Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ cao nhất Olympic VN dính chấn thương

Thứ Năm 05/03/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập chiều 4/3 của ĐT Olympic Việt Nam trên sân phụ Mỹ Đình, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã bị căng cơ háng và không thể tập luyện cùng đồng đội.

Trung ve cao nhat Olympic VN dinh chan thuong  hinh anh
Hoàng Lâm sẽ đón sinh nhật lần thứ 22 vào ngày 6/3

Hoàng Lâm cùng đội trưởng Ngọc Hải là 2 trung vệ giàu kinh nghiệm nhất và nhiều khả năng được đá chính. Phạm Hoàng Lâm có thể hình lý tưởng nhất trong số các cầu thủ được HLV Miura triệu tập với chiều cao 1,86 m.

Trung vệ ĐTLA khá buồn vì chấn thương diễn ra trước ngày Olympic Việt Nam thi đấu thử nghiệm đội hình với Hà Nội T&T. "Tôi mong chấn thương không nghiêm trọng và chỉ là do bị căng cơ. Tôi biết mình còn nhiều khuyết điểm lắm và cần sớm trở lại để tập luyện mới mong tìm được chỗ đứng trong đội hình Olympic Việt Nam", Hoàng Lâm tiếc rẻ.

Tính đến chiều 4/3, Olympic Việt Nam có 7 cầu thủ đang chấn thương và không thể tập luyện gồm Xuân Trường, Tuấn Tài, Hồng Duy, Ngọc Thắng, Thanh Tùng, Phúc Tịnh và Hoàng Lâm. Sự thiếu hụt lực lượng khiến HLV Miura phải bố trí 2 thủ môn Minh Long và Ngọc Tuấn thi đấu ở vị trí tiền đạo trong bài đối kháng 11 người. Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh - vua phá lưới giải U21 năm 2014 cũng bị tái phát chấn thương háng sau buổi tập chiều qua.

Sáng 5/3, Olympic Việt Nam được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội T&T vào lúc 15h chiều trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X