Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng có thể chia tay Viettel FC

Thứ Năm 05/10/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Thép Xanh Nam Định được cho là đang muốn chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel, khi mà anh sẽ hết hợp đồng khoác áo đội bóng áo lính vào cuối năm nay.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Viettel và hiện tại anh vẫn đang nắm giữ một vai trò quan trọng tại đội bóng áo lính trong suốt nhiều năm qua. 

Tuy nhiên theo một số tin đồn, chuyện tương lai của trung vệ quê Hà Tĩnh đang để ngỏ trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại giữa anh và CLB Viettel sẽ đáo hạn vào tháng 12/2023. Vào lúc này, vẫn chưa rõ hai bên có nhất trí gia hạn hay không. 

Bui Tien Dung
Trung vệ Bùi Tiến Dũng có thể chia tay Viettel để gia nhập Nam Định.

Nếu quyết định không tiếp tục gắn bó với nhà vô địch V-League 2020 thì Bùi Tiến Dũng sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do từ tháng 1/2024. Khi đó, anh có thể đầu quân cho bất cứ CLB nào. 

Và theo thông tin mới nhất, đội bóng giàu tham vọng Thép Xanh Nam Định đang có tham vọng chiêu mộ Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên chưa rõ đội bóng chủ sân Thiên Trường sẽ lấy Dũng 'tư' từ Viettel ngay trước khi V-League 2023-24 khởi tranh hay chờ đến khi trung vệ sinh năm 1995 trở thành cầu thủ tự do.

Với việc đang nhận được những nguồn tài trợ lớn, Nam Định đã không ngại 'chi tiêu' trên TTCN để mang về những sao số. Mới đây nhất chính là trường hợp của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn. Thương vụ này có thể ngốn ngân sách hoạt động của đội bóng thành Nam tới cả chục tỷ đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X