Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina (KT): Thua tan tác, U22 gây thất vọng hơn đàn em U20

Chủ Nhật 14/05/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm mà còn phải nhận tới 5 bàn thua, ĐT U22 Việt Nam đã gây thất vọng lớn trước U20 Argentina.

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU U22 VIỆT NAM VS U20 ARGENTINA



- Đội hình xuất phát
U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình.
U20 Argentina: Petroli Franco, Montiel Ariel, Juan Marcos, Valenzuela, Senesi Marcos, Ascacibar, Palacios Exequiel, Colombatto Santiago, Marcelo Torres, Javier Martinez, Mansilla Ezequiel,

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

1' Bóng đã lăn trên sân Mỹ Đình. U20 Argentina là những người giao bóng trước.

2' NGUY HIỂM QUÁ!

Tuấn Anh vừa để mất bóng ở giữa sân hết sức nguy hiểm, để U22 Việt Nam rơi vào thế 2 chọi 3. Người tung ra cú dứt điểm cuối cùng là Luis Marcelo Torres, tiền đạo đã chơi rất xuất sắc ở trận gặp U20 Việt Nam. Rất may là thủ môn Minh Long đã cản phá thành công.

8' U20 Argentina lúc này đang gặp khó khăn trong khâu kiểm soát bóng trước U22 Việt Nam. Họ đã thực hiện khá nhiều đường chuyền hỏng, rất khác biệt so với trận đấu cách đây 4 ngày trên sân Thống Nhất.

14' Torres lại vừa có cú dứt điểm thứ hai trong trận đấu. "Tevez mới" của bóng đá Argentina đang làm mưa làm gió trước hàng thủ các đội trẻ Việt Nam.

16' VÀO OOO! TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO U20 ARGENTINA!

Một siêu phẩm đá phạt vừa được thực hiện bởi tiền vệ Colombatto Santiago. Ở khoảng cách chừng 25 mét, với góc sút rất rộng, Santiago đã thực hiện cú đá bằng chân trái đưa bóng đi vào đúng góc chữ A, không cho thủ môn Phí Minh Long cơ hội cản phá. Điều gì đến cũng đã phải đến.


19' RẤT MẠO HIỂM!

Văn Thanh lại vừa mắc sai lầm cực kỳ đáng trách khi anh chuyền bóng thẳng vào chân của tiền vệ Mansilla bên phía U20 Argentina, ngay trước vòng cấm địa của Minh Long. Số 11 của U20 Argentina đã thực hiện cú đá bằng chân trái rất nhanh và căng, bóng đập trúng cột ngoài.


23' VÀO OOO! Một bàn thắng rất đẹp mắt từ Palacios!

U20 Argentina đang chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với U22 Việt Nam, đặc biệt là ở những màn trình diễn cá nhân. Palacios vừa nâng tỷ số lên 2-0 nhờ vào một cú sút xa rất đẹp mắt và mẫu mực, ở khoảng cách lên tới 25 mét. Thủ môn Phí Minh Long một lần nữa chịu bó tay. 2-0 cho U20 Argentina.



25' Lại là Luis Marrcelo Torres đe dọa khung thành thủ môn Minh Long

Lần này là một cú đánh đầu của Torres, tiền đạo mang áo số 7. Tình huống nhảy lên dứt điểm trong tư thế rất trống trải đến từ "Tevez mới". Lần này thủ môn Minh Long đã giải nguy thành công. U20 Argentina đang hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận.


30' CƠ HỘI CỦA CÔNG PHƯỢNG!

Thủ quân của U22 Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên với một cú đá phạt ở cự li khoảng 26 mét. Anh đã đánh lừa được thủ môn Franco nhưng đường bóng lại đi hơi cao so với xà ngang khung thành.



38' Trong vài phút vừa qua, U20 Argentina đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Điều này giúp U22 Việt Nam có thêm cơ hội cầm bóng, nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào lên khung thành thủ môn Franco.

41' RẤT LÓNG NGÓNG!

Hàng thủ U22 Việt Nam vừa có tình huống phối hợp không hiểu ý nhau. Minh Long và Văn Thanh là những người đã nhường nhau trong tình huống lấy bóng, để rồi cơ hội đã đến với tiền đạo bên phía U20 Argentina. Rất may là U22 Việt Nam đã không bị thủng lưới.



43' Suýt chút nữa đã có bàn thắng cho Luis Marcelo Torres. Tiền đạo chủ lực của U20 Argentina đang chứng minh anh nguy hiểm như thế nào trong những tình huống chọn vị trí và dứt điểm.

45' TỶ SỐ LÀ 3-0 CHO U20 ARGENTINA!!!

Một sai lầm rất đáng trách đến từ Văn Kiên, dẫn đến 3 cú đá liên tiếp ở tư thế cực kỳ thoải mái của U20 Argentina. Minh Long đã xuất sắc cản phá cú đá đầu tiên, cột dọc đã cứu nguy ở tình huống thứ hai, nhưng đến cú dứt điểm thứ 3, Minh Long đã phải vào lưới nhặt bóng từ cú đệm lòng của Palacios. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.


46' Hiệp hai đã bắt đầu

56' Bóng vừa được đưa vào lưới của U22 Việt Nam sau tình huống đưa bóng về lưới nhà của Đình Khương. Tuy nhiên trước đó trọng tài đã thổi còi báo việt vị.

63' NGUY HIỂM QUÁ!

Suýt chút nữa đã có bàn thắng danh dự cho U22 Việt Nam. Cầu thủ vừa tạo ra nguy hiểm chính là Văn Thanh, với tình huống solo bên cánh phải và căng ngang rất nguy hiểm. Chỉ tiếc là Thanh Bình đã không kịp băng vào dứt điểm, trong khi các cầu thủ còn lại không lao vào kịp.



65' TỶ SỐ LÀ 4-0 CHO U20 ARGENTINA!!!

Từ một tình huống đá phạt góc của Jose Tomas bên phía cánh trái, U20 Argentina đã có tình huống không chiến thành công, tạo điều kiện cho trung vệ Marcos Nicolas thực hiện cú dứt điểm cận thành và thủ môn Minh Long không có cơ hội nào để cản phá.


76' Cho đến lúc này U22 Việt Nam vẫn chưa tạo ra tình huống dứt điểm nào nguy hiểm. Vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy đội chủ nhà sẽ có bàn thắng danh dự. U20 Argentina, trái lại, đang thi đấu rất thong dong.

78' RẤT ĐÁNG TIẾC CHO U20 ARGENTINA!

Đội khách vừa có một tình huống phản công hết sức mẫu mực. Hai cầu thủ vào sân thay người vừa phối hợp với nhau. Jose Tomas là người trả ngược bóng ra để Ignacio dứt điểm một chạm vào góc gần. Bóng đã đi trúng cột dọc rất đáng tiếc.


81' TUYỆT VỜI!!!

Đình Khương vừa cứu cho U22 Việt Nam khỏi một bàn thua trông thấy. Trung vệ của Sanna Khánh Hòa đã băng về rất nhanh và ngăn cản cú đá của Lucas Ariel. Trước đó, số 16 của Argentina đã vượt qua cả Phí Minh Long.


82' VÀO OOO! 5-0 CHO U20 ARGENTINA!

U22 Việt Nam đã để vỡ trận và nhận bàn thua thứ 5 khá dễ dàng. Thêm một lần nữa đội khách có 3 cơ hội dứt điểm liên tiếp, từ một tình huống phạt góc. Người ghi bàn được tính cho hậu vệ Gonzalo với cú đệm lòng cận thành.


90+1' SUÝT CHÚT NỮA CÓ SET TENNIS!!!

Tiền đạo Federico Matias vừa có một tình huống xử lý mẫu mực trong vòng cấm của U22 Việt Nam, với tình huống lách sang phải và cứa lòng về góc xa. Tuy nhiên bóng đã đi không trúng đích. Một trận đấu thua thiệt toàn diện của U22 Việt Nam.




TRẬN ĐẤU ĐÃ KẾT THÚC! U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina!!!
_________________________
- Nhận xét về U20 Argentina, HLV Hữu Thắng cho biết: “Đây là ƯCV nặng ký tại VCK U20 thế giới. Các cầu thủ U20 Argentina sẽ trở thành những ngôi sao tỏa sáng ở châu Âu hay thế giới chỉ trong một vài năm nữa thôi. Ngoài trình độ kỹ thuật ở đẳng cấp thế giới, họ còn có nền tảng thể lực tốt.

- Đánh giá về U22 Việt Nam, HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina cho biết: "Tôi đã thu thập một số băng hình trận đấu gần đây của U22 Việt Nam. Các bạn đang có lứa cầu thủ trẻ tốt và lối đá kỹ thuật. Chắc chắn chúng tôi không thể chủ quan, nhất là trong khâu phòng ngự". Nhà cầm quân của U20 Việt Nam nhận xét về Công Phượng: "Tôi thấy các bạn tấn công khá nguy hiểm, đặc biệt là vai trò của cầu thủ mang áo số 10. Tôi không biết đánh vần tiếng Việt nhưng cậu ta (Công Phượng - PV) không cao lắm nhưng nền tảng kỹ thuật rất tốt. Các đợt lên bóng của U22 Việt Nam thường qua chân cầu thủ này".

- U22 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 2017

Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) tiến hành Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đối với riêng bóng đá, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn nhấn mạnh mục tiêu của U22 Việt Nam ở SEA Games 2017 là phải vào đến trận chung kết. "Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ phấn đấu xếp vị trí thứ 3 khu vực. Tuy nhiên, với bóng đá luôn phải đặt mục tiêu cao hơn. Chúng ta không đưa ra chỉ tiêu quá cao. Nhưng đội U22 Việt Nam phải hy vọng và nỗ lực vào tới trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29", ông Trần Đức Phấn cho biết.

- HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U20 Argentina có đẳng cấp ngang với U20 Pháp'


Tại buổi phỏng vấn, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Nếu chơi tốt hơn, chúng ta sẽ thua cách khác. Chúng ta hy vọng làm được điều gì đó đặc biệt. Rõ ràng, sau 3 trận đấu ở Đức, U20 Argentina là đối thủ xứng tầm hơn, chứng tỏ U20 World Cup không dễ dàng. Sau trận đấu này, các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện hơn nữa khi biết thực sự các đội bóng ở U20 World Cup mạnh như thế nào".

Chiến lược gia của U20 Việt Nam cho rằng qua trận thua Argentina, U20 Việt Nam sẽ biết làm thế nào để có thể thi đấu với đối thủ Pháp. "Tôi cho rằng U20 Argentina có đẳng cấp ngang với Pháp", ông Tuấn cho biết.


Trực Tiếp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X