Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 0-1 Gwangju (KT): Xuân Trường rời sân khiến chủ nhà gục ngã vào phút cuối

Chủ Nhật 22/05/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường đã được tung ra sân trong đội hình chính thức. Cầu thủ người Tuyên Quang đã chơi rất tốt. Tuy nhiên kể khi mất người vì thẻ đỏ, Xuân Trường đã phải hy sinh để nhường chỗ cho 1 hậu vệ. Để rồi Incheon đánh mất thế trận kể từ phút 60 và bị thủng lưới trong phút cuối cùng của trận đấu.

Hết giờ! Incheon United đã để thua đáng tiếc trong những phút cuối cùng. Kể từ khi tiền vệ Xuân Trường rời sân, đội chủ nhà đã đánh mất thế trận và không thể giữ nổi 1 điểm ở lại.


- 90+3! Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho đội khách Gwangju. Tiền đạo Kim Min Hyeok đã lao lên rất nhanh, xử lý bóng gọn gàng để hạ gục thủ môn Incheon. Bàn thắng quý như vàng của chân sút mang áo số 23 đã giúp đôi khách giành được 3 điểm quý giá.



- 90' Không được! Hậu vệ Gwangju phá hụt bóng để giúp cho tiền đạo Song Je Heon lao lên trống trải ghi bàn. Thế nhưng trong pha bóng quyết định thì anh này lại vấp ngã, không thể tung ra cú dứt điểm.

- 75' Kể từ khi Xuân Trường rời sân, Incheon tỏ ra hoàn toàn lép vế so với Gwangju. Các học trò của ông Kim Do Hoon gần như không thể tổ chức được một đợt tấn công nào về phía khung thành đội khách. Mục tiêu trong những phút còn lại của đội chủ nhà là cầm cự để giữ lại 1 điểm.

- 70' Đánh đầu!
Tiền đạo Kim Min Hyeok vừa thực hiện cú băng cắt và đánh đầu cực tốt nhưng chỉ tiếc là bóng lại đi không vào khugn thành của Cho Soo Hyuk.



- 64' Nguy hiểm!
Gwangju được hưởng một cú đá phạt thẳng ở cự ly 25m thuận lợi. Jung Jo Gook thực hiện cú đá rất tốt nhưng thủ môn Cho Soo Hyuk đã cản phá xuất sắc.


- 60' Xuân Trường rời sân: Với việc phải đá thiếu người, HLV Kim Do Hoon đã buộc phải hy sinh Xuân Trường để tăng cường 1 hậu vệ. Đội chủ nhà đang phải căng mình chống đỡ trước sức tấn công ào ạt của Gwangju.

- 59' Bóng trúng cột dọc!
Gwangju vừa có pha phạt góc nguy hiểm. Vẫn là Cho Sung Jun có bóng dứt điểm cận thành nhưng may cho Incheon là bóng lại chạm cột dọc.


- 53' Nguy hiểm! Thiếu chút nữa có bàn thắng cho Gwangju. Pha phá bong hỏng của hậu vệ Incheon giúp cho tiền vệ Cho Sung Jun dứt điểm từ xa cực căng khiến bóng đi sát sạt cột dọc. Đội bóng áo vàng đang ép sân nhờ lợi thế hơn người.


- Xuân Trường đang phải bao khoảng không gian rất lớn ở giữa sân do Incheon United đá thiếu người. Tiền vệ người Tuyên Quang đang rất nỗ lực để bù đắp lại sự thiếu hụt lực lượng cho đội nhà.

- Phút 50: Incheon United được hưởng 1 quả phạt góc. Như thường lệ Xuân Trường là người thực hiện cú đá cho chủ nhà. Ở tình huống này, các hậu vệ Gwangju đã thi đấu tập trung để cản phá.

Hiệp 2 bắt đầu, Gwangju là đội giao bóng.

Hai đội trở lại sân để chuẩn bị đá hiệp đấu thứ 2, Incheon United sẽ chơi thiếu người trong hiệp đấu này. Xuân Trường và các đồng đội cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể giành điểm trong trận này.

- Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, Xuân Trường đã ít nhiều thể hiện được khả năng của mình nhưng tiếc là Incheon chưa có được bàn thắng mở tỷ số. Tệ hơn khi tiền đạo Hyo Kyun lại bị thẻ đỏ vì đánh nguội, vì thế đội chủ nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 2.

- Phút 44: Incheon mất người do tiền đạo Hyo Kyun đánh nguội với cầu thủ áo vàng, trọng tài đã lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ chủ nhà. Khó khăn ngày càng lớn với đội bóng của Xuân Trường.

- Phút 35: Incheon đang bị Gwangju ép sân dù được chơi trên sân nhà. Có thể nói Incheon United đang được coi là đội bóng yếu nhất tại K-League. Thực tế họ đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 4 điểm sau 10 vòng đấu. Trong khi đó đội khách mới đá 9 trận nhưng đã có 11 điểm.

Incheon 0-1 Gwangju (KT) Xuan Truong roi san khien chu nha guc nga vao phut cuoi hinh anh goc
Xuân Trường trao đổi cùng đồng đội sau hiệp 1


- Sau 24 phút đầu thi đấu, Incheon United và Gwangju chơi đôi công nhưng lại khá chặt chẽ, Cả hai đều chơi pressing ngay bên phần sân đối phương nên số có hội tạo ra là không nhiều. Trong thế trận như vậy, Xuân Trường có rất nhiều đất diễn. Anh đã thể hiện rất tốt khả năng điều tiết của mình ở khu vực giữa sân. Từ khả năng đá phạt, phất bóng dài hay chuyển cánh hầu như đều do cầu thủ người Tuyên Quang thực hiện.

- Phút 16, Xuân Trường là người thực hiện cú đá phạt góc cực tốt cho tiền đạo Oris người Bỉ đánh đầu. May mắn cho đội khách Gwangju là thủ môn của họ đã ra vào hợp lý cản phá.

- Trong những phút đầu, Xuân Trường đá cặp với tiền vệ Se Ik Park ở khu vực giữa sân và đang điều tiết trận đấu rất tốt cho Incheon FC.
- Hiệp 1 đã bắt đầu. Lưu ý Tiền vệ Xuân Trường của chúng ta mặc áo số 60 và có vẻ trận này anh được bố trí đá vị trí sở trường tiền vệ trung tâm.

- Xuân Trường đã trở thành cầu Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại giải đấu cao nhất của Hàn Quốc sau Piyapong (Thái Lan) cách đây gần 30 năm. Incheon United hy vọng thông qua Xuân Trường họ sẽ khai thác hiệu quả thị trường Đông Nam Á, tạo ra nguồn thu mới trong bối cảnh đang nợ lương, thưởng của các cầu thủ.

- Đầu tháng 5, tiền vệ người Tuyên Quang dính chấn thương xương chậu trong một buổi tập cùng Incheon United. Các bác sĩ dự đoán anh phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tuy nhiên, Xuân Trường đã nỗ lực hồi phục để trở lại sớm. Trước khi được đăng ký thi đấu với Gwangju, cầu thủ sinh năm 1995 đã có 2 đường kiến tạo cho đội dự bị trong khuôn khổ R.League.
Chan thuong da hoi phuc nen Xuan Truong se ra san thi dau cho Incheon United tai K.League chieu 22/5. Anh: Incheon United


- Không nằm ngoài sự chờ đợi của NHM bóng đá Việt Nam tại quê nhà cũng như đang sinh sống tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường chẳng những được điền tên vào danh sách thi đấu của CLB Incheon ở cuộc tiếp đón Gwangju tại vòng 11 K-League Classic 2016 mà còn được tung vào sân ngay từ đầu. Như vậy, trong số bộ ba HAGL xuất ngoại thì Xuân Trường là người đầu tiên có mặt trong danh sách xuất phát, lại ở giải VĐQG Hàn Quốc, hơn hẳn hạng 2 Nhật mà Công PhượngTuấn Anh đang thi đấu. Đây là điều nằm ngoài dự kiến bởi Xuân Trường được cho chỉ vào sân thay nguwofi mà thôi.

Sân nhà của Incheon United chiều nay sẽ rất sôi động, đặc biệt là sẽ có sự góp mặt của kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc. Cơ hội để những người yêu bóng đá Việt Nam, cũng như cầu thủ Xuân Trường cổ vũ cho ngôi sao của HAGL lần đầu được ra sân trong đội hình chính thức của Incheon United.

CLB Hàn Quốc sẽ kết hợp với một nhà băng để tổ chức Ngày Việt Nam (thuộc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc) và chắc chắn Xuân Trường sẽ được thi đấu. Để thu hút CĐV đến sân, BTC tuyên bố sẽ tặng đồ ăn uống miễn phí (500 người đến sớm), tặng áo in hình Xuân Trường, phát vé cho CĐV Việt Nam, tặng vé máy bay khứ hồi cho CĐV Việt Nam đến xem Xuân Trường thi đấu (nếu thắng cuộc tại một cuộc thi do đơn vị tài trợ tổ chức). Tất cả những hoạt động đó hứa hẹn màn ra mắt tại K.League của Xuân Trường sẽ rất đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X