Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 2-2 Đồng Tháp: Công Phượng tỏa sáng, HAGL vẫn không thắng

Chủ Nhật 15/02/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận cầu đã thể hiện được hết những điểm mạnh và yếu của HAGL. Dù hàng công đã chơi rất tốt với 2 bàn thắng của Công Phượng nhưng cũng không thể khắc phục được những điểm yếu nơi hàng thủ. 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội đã khiến HAGL phải nhận trận hòa đầu tiên trong mùa giải.

94’ Hết giờ! Một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại Pleiku và tỷ số hòa 2-2 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

88’ Trong những phút cuối trận, HAGL đang dồn toàn lực lên tấn công tìm bàn thắng quyết định trận đấu. Trong khi đó Đồng Tháp vẫn đang phòng ngự kiên cường và chờ đợi cơ hội phản công.

85’ Qúa đáng tiếc cho HAGL! 2 pha dứt điểm liên tiếp của Hoàng Thiên và Văn Toàn đều hết sức nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Bước và xà ngang đã từ chối bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà.


75’ Ngay sau khi ghi bàn thì Công Phượng đã được HLV Graechen rút ra khỏi sân, người vào thay thế là chân sút người Montenegro Dragicevic.

74’ Bất ngờ đã xảy ra khi Công Phượng phải đá lại penalty tới 3 lần vì trọng tài Đức Vũ chưa thổi còi. Trong cú đá quyết định thì Công Phượng đã dễ dàng đánh gục thủ thành Văn Bước để cân bằng tỷ số 2-2 cho HAGL. Một trận cầu quá hấp dẫn và kịch tính!

73’ Penalty! Pha đi bóng rất hay của Hoàng Thiên bên phía HAGL trong vòng cấm của Đồng Tháp, hậu vệ Kim Long đã đẩy ngã số 10 và trọng tài Đức Vũ không ngại thổi 11m cho đội chủ nhà!

68’ Tiếp tục là Văn Toàn bỏ lỡ đáng tiếc! Số 9 có cơ hội từ đường truyền dài vượt tuyến của các đồng đội. Tuy nhiên cầu thủ người Hải Dương vẫn chưa thể đánh bại được thủ môn Văn Bước của Đồng Tháp.

63’ Bỏ lỡ đáng tiếc! Kpenosen đã lừa qua 2 hậu vệ HAGL và cả thủ môn Minh Nhựt, tuy nhiên trong pha dứt điểm thì Thanh Hiền lại tranh sút bóng với tiền đạo người Nigeria khiến cơ hội trôi qua vô cùng đáng tiếc!

58’ Bóng chạm xà ngang! Ngay sau khi vào sân Trần Vũ đã có cơ hội san bằng tỷ số cho HAGL. Số 26 có bóng thuận lợi trước vòng cấm của Đồng Tháp và tung ra cú dứt điểm quyết đoán, đáng tiếc là bóng lại chạm vào xà ngang đi ra ngoài. Qúa tiếc cho đội chủ nhà!


54’ Đội nhà đang lâm vào thế bế tắc và HLV Graechen đã buộc phải có sự thay đổi nơi tuyến giữa. Bùi Trần Vũ đã được tung vào sân thay thế cho Minh Vương.

50’ Không vào! Vẫn là cặp đôi Kpenosen và Ajala gây sóng gió về phía khung thành của HAGL. Ajala đã căng ngang rất đẹp vào trong nhưng người đồng đội đã không thể ghi bàn thắng thứ 3 cho Đồng Tháp.

46’ Hiệp 2 bắt đầu! Đồng Tháp là đội giao bóng!

45' Trọng tài Nguyễn Đức Vũ thổi còi kết thúc hiệp 1 với phần thắng 2-1 tạm thời nghiêng về đội khách Đồng Tháp!

42’ Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 3 cho Đồng Tháp! Kpenosen tạt bóng thuận lợi cho Ajala trong vòng cấm của HAGL. Rất may là pha dứt điểm của tiền đạo đội khách lại trúng vào thủ môn Minh Nhựt đi ra ngoài.

38’ Vẫn không vào, quá đáng tiếc cho HAGL! Văn Toàn băng cắt rất nhanh sau đường tạt bóng của Văn Thanh bên cánh phải, tuy nhiên lần thứ 3 kể từ đầu trận bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

35’ Cơ hội nguy hiểm! HAGL vừa có cơ hội vô cùng ngon ăn từ đường căng ngang của Hoàng Thiên. Tuy nhiên trong thế không bị ai kèm thì số 44 lại đệm bóng đi ra ngoài.

34’ HAGL đang hưng phấn sau bàn rút ngắn tỷ số! Văn Thanh xâm nhập vòng cấm của đội khách và tung ra cú dứt điểm quyết đoán, tiếc là bóng đi không chính xác.

31’ Siêu phẩm rút ngắn tỷ số của HAGL! Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương đã có pha ban bật vô cùng đẹp mắt trước khi số 44 tung ra cú dứt điểm tinh tế lập công cho đội chủ nhà.

28’ Không vào! Một tình huống quá đáng tiếc của HAGL. Văn Toàn có tình huống đối mặt với thủ thành Văn Bước từ đường chuyền thông minh của Văn Thanh. Nhưng trong cú đá nối của số 9 lại đi đúng vị trí của thủ môn Đồng Tháp đã chọn.

20’ Tỷ số là 2-0 cho Đồng Tháp! Cú sút xa nhẹ của Kpenosen trúng người hậu vệ HAGL và đi đổi hướng. Bóng trúng cột dọc bật ra và Ajala đã lao vào để đệm bóng nới rộng cách biệt cho đội khách! Một tình huống mà hàng thủ chủ nhà tỏ ra quá chậm chạp trong các tình huống kèm người.

16’ Cơ hội ngàn vàng cho HAGL khi thủ môn Văn Bước mắc sai lầm trong pha ra vào. Tuy nhiên Hoàng Thiên đã rất chậm chạp trong cả 2 pha dứt điểm khiến cơ hội trôi qua.

11’ Vào ooo! Đồng Tháp đã có bàn thắng dễ dàng của Duy Khanh sau pha phòng ngự quá vụng về của hàng thủ HAGL. Cú chạm bóng của Văn Thanh đã vô tình trở thành pha kiến tạo để số 6 Đồng Tháp sút tung lưới của Minh Nhựt.


10’ Nguy hiểm! Pha phá bóng vụng về của trung vệ Đức Lương đã đi trúng vào chân của tiền đạo Ajala, chỉ tiếc là tiền đạo của Đồng Tháp đã không thắng được Minh Nhựt trong pha đối mặt.

8’ Nguy hiểm! HAGL được hưởng đá phạt ở ngoài vòng cấm và trung vệ Văn Long đã thực hiện một cú đã thẳng về khung thành Đồng Tháp, chỉ tiếc là bóng lại đi đúng vào vị trí mà thủ môn Văn Bước đã chọn.

5’ Không vào! Vẫn là một tình huống tạt cánh đánh đầu cực kỳ nguy hiểm của HAGL. Văn Thanh đã tạt bóng rất đẹp cho Hoàng Thiên băng vào, nhưng cú lắc đầu của số 10 lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

1’ Ngay ở những giây đầu tiên, HAGL đã có cơ hội ăn bàn khi Văn Toàn tả xung hữu đột trong vòng cấm của Đồng Tháp dù không thể tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên chỉ vài giây sau vẫn là tiền đạo số 9 có cơ hội từ một pha đánh đầu nguy hiểm, đáng tiếc là bóng đá cao hơn khung thành của thủ môn Văn Bước đôi chút.

1' Trận đấu chính thức bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước.

Đây là trận đấu mà Xuân Trường bên phía HAGL không thể ra sân vì chấn thương, vì vậy người đeo băng đội trưởng của đội chủ nhà là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Nguyễn Đức Vũ.

Trong lịch sử V-League, HAGL và Đồng Tháp đã gặp nhau tất cả 8 lần và tương đối cân bằng. Đội bóng phố Núi đã thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 3 trận trước đại diện vùng Tây Nam Bộ. Vì vậy trận đấu tại vòng 8 V-League 2015 vào chiều nay được hứa hẹn là cân tài cân sức.

Trước trận đấu này, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp đã tỏ ra hết sức tự tin về một kết quả khả quan của đội nhà. Thậm chí thuyền trưởng của đội khách cùng hùng hồn tuyên bố HAGL không có cầu thủ nào quá xuất sắc và Đồng Tháp hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm ngay tại Pleiku.

Trong khi đó về phía đội bóng phố Núi thì đã quyết định im lặng sau khi bầu Đức ra lệnh giới nghiêm vào tuần vừa qua. Ông chủ của HAGL đang tỏ ra lo lắng sau hàng loạt lùm xùm nơi hậu trường trong thời gian qua, vì vậy bầu Đức muốn siết lại kỷ luật đội bóng.

HAGL đang rất khát 3 điểm vì đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ sau 4/5 thất bại vừa qua. Bất lợi hơn cho đội chủ nhà khi đội trưởng Xuân Trường không thể ra sân vào chiều nay vì chấn thương. Trong khi đó trung vệ Đông Triều và tiền vệ Thanh Tùng tiếp tục vắng mặt. Tuy nhiên HLV Graechen vẫn không chịu sử dụng 2 ngoại binh là Dragicevic và Cosmin. Lần thứ 3 trong mùa giải này, đội bóng phố Núi ra sân với toàn bộ đội hình là cầu thủ nội.

Hành quân tới làm khách của HAGL sau 3/4 trận thua gần đây, Đồng Tháp đang rất quyết tâm có được chiến thắng để thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH. Thực tế thầy trò HLV Phạm Công Lộc đã lên Gia Lai từ đầu tuần để có được sự tập trung cao nhất cho trận đấu này. Sức mạnh của đại diện xứ bưng biền vẫn sẽ dựa vào bộ đôi ngoại binh Ajala và Kpenosen, 2 cầu thủ người Nigeria đã đóng góp tới 8/10 bàn của Đồng Tháp kể từ đầu mùa.

Đội hình chính thức

HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Minh Vương, Hoàng Thiên, Công Phượng, Văn Toàn.

Đồng Tháp: Văn Bước, Phước Thạnh, Văn Mộc, Đình Thế, Đức Lộc, Duy Khanh, Tcheuko, Văn Ngân, Thanh Hiền, Ajala, Kpenosen.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X