Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam 1-3 Futsal Uzbekistan (KT): Chia tay VCK Futsal châu Á 2018 trong thế ngẩng cao đầu

Thứ Năm 08/02/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thi đấu rất nỗ lực và quyết tâm song Futsal Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước đương kim á quân giải đấu song chúng ta có quyền tự hào khi đã chơi một trận hay

TỔNG HỢP: FUTSAL VIỆT NAM 1-3 FUTSAL UZBEKISTAN


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 2: Số 8 Quốc Hưng của đội Futsal Việt Nam bị đau ở mặt sau khi lanh trọn cái cùi chỏ của số 7 bên phía đội bạn. Anh đã phải rời sân ở trên cáng.

- PHÚT 4: Chúng ta suýt bị thủng lưới sau đợt tấn công của Futsal Uzbekistan nhưng may trái bóng sau cùng đã đập vào cột dọc.
- PHÚT 5: THÊM MỘT PHA ĐÁNH NGUỘI. Chỉ 5 phút đầu trận, Uzbekitan đã có 2 pha đánh nguội với cầu thủ Việt Nam. Vừa rồi đến lượt thủ thành Đình Thuận nhận một cú vào bóng thô bạo nhưng may anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc.

- PHÚT 7: CƠ HỘI. Số 12 Đình Hùng của Futsal Việt Nam vừa tung ra cú sút xa và bóng đi sạt cột dọc.


- PHÚT 8: Số 10 Đức Tùng có phần hơi giật mình và bị động trong pha dứt điểm ở tư thế thoải mái trước cầu môn nên bóng đi quá đơn giản cho thủ môn đội bạn.


- PHÚT 9: Bỏ lỡ 2 cơ hội tốt để ghi bàn, Futsal Việt Nam đã bị thủng lưới sau cú dứt điểm của số 3 bên phía Futsal Uzbekistan.
- PHÚT 13: KHÔNG VÀO. Số 7 Phùng Trọng Luân có pha đi bóng và dứt điểm căng từ xa. Rất tiếc, bóng không đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Umarov.
- PHÚT 15: NGUY HIỂM. Uzbekistan có pha dàn xếp đá phạt tốt. Rất may là cú dứt điểm cuối cùng lại không đi trúng đích.

- PHÚT 16: KHÔNG THÀNH CÔNG. Quốc Hùng thử vận may bằng một cú sút xa. Nhưng bóng không hướng về phía khung thành Uzbekistan. Sau đó, trận đấu tạm dừng để hai đội hội ý theo yêu cầu của BHL Futsal Việt Nam.

- PHÚT 18: NGUY HIỂM. Một pha tổ chức tấn công cực kỳ bài bản của Uzbekistan. May cho futsal Việt Nam là cú dứt điểm cuối cùng của Rakhmatov lại không đi trúng đích ở cự li gần.

- PHÚT 19: Futsal Việt Nam có đợt tấn công khá hay, kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành của số 3 Lê Quốc Nam song không thắng được thủ thành đội bạn.
- Hiệp 1 đã kết thúc và chúng ta bị dẫn trước 0-1. Dù thua kém rõ rệt về mặt trình độ, đẳng cấp nhưng các cầu thủ Futsal Việt Nam đã chiến đấu hết mình và không phải không có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 2: KHÔNG ĐƯỢC. Thái Huy tung cú dứt điểm rất căng. Dù vậy, thừa lực nhưng thiếu chính xác.

- PHÚT 4: KHÔNG VÀO. Một pha đi bóng và dứt điểm tốt của Svidirov. Rất may là bóng lại không trúng đích.

- PHÚT 6: CƠ HỘI BỊ BỎ LỠ. Lê Quốc Nam lại vừa bỏ lỡ một cơ hội. Bàn thắng gỡ hòa vẫn chưa đến với Việt Nam.

- PHÚT 9: Chúng ta đã thủng lưới lần thứ 2 du khởi đầu hiệp 2 tốt và cầu thủ ghi bàn là số 10 của Futsal Uzbekistan.

- PHÚT 9: Tuy nhiên gần như ngay lập tức, Futsal Việt Nam rút ngắn cách biệt với cú sút xa chuẩn xác của số 7 Phùng Trọng Luân
- PHÚT 11: KHÔNG VÀO. Việt Nam được hưởng quả đá phạt nguy hiểm, Đức Tùng dứt điểm tốt nhưng thủ thành Umarov lại chơi quá xuất sắc.

- PHÚT 12: NGUY HIỂM. Nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Trần Thái Huy. Tuy nhiên, một lần nữa Umarov là người chiến thắng.

- PHÚT 14: KHÔNG VÀO. Một pha tấn công cực kỳ nguy hiểm của Uzbekistan. Rất may là bóng lại không đi trúng đích trong pha dứt điểm cuối cùng.

- PHÚT 16: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Số 8 Quốc Hùng đã có pha dứt điểm chéo góc nhanh nhưng thủ môn đội bạn đã phản xạ quá nhanh để cứu thua thành công bằng chân.

- PHÚT 18: Những phút cuối, Futsal Uzbekistan gần như chỉ tập trung vào phòng ngự bảo vệ tỷ số nên chúng ta không có cơ hội tấn công tiếp cận cầu môn hòng kiếm bàn gỡ hòa ngoạn mục.

- PHÚT 19: Sau khi hội ý, Futsal Việt Nam buộc phải chơi bài power-play (thủ môn dâng lên bên phần sân đối phương và cầu môn hoàn toàn bỏ trống). Chính vì thế, chúng ta đã phải nhận thêm bàn thua khá dễ dàng.

- Trận đấu kết thúc và chúng ta đã nhận thất bại 1-3 đồng nghĩa phải nói lời chia tay với VCK Futsal châu Á 2018 ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X