Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Trọng Thư chính thức bị “trảm”

Thứ Sáu 17/03/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những tranh cãi quyết liệt của VPF, VFF và Ban trọng tài thì cuối cùng ông Nguyễn Trọng Thư đã bị gạch tên khỏi danh sách cầm còi tại V-League 2017.
 

Trong tai Trong Thu chinh thuc bi tram hinh anh
Trọng tài Trọng Thư đã bị gạch tên ở vòng danh sách làm nhiệm vụ vòng 10

Mới đây, Ban phối hợp của VPF đã không đồng ý mời trọng tài Nguyễn Trọng Thư, con trai của Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi điều khiển các trận đấu đấu bù vòng 9 và vòng 10 V-League. Tuy nhiên, cuối cùng TTK VFF vẫn ký danh sách trọng tài điều khiển các trận đấu tại giải mà vẫn có tên “Thái tử” của giới cầm còi trong nước.

Trước vấn đề này thì các CLB và VPF đã phản ứng rất dữ dội vì VFF không tôn trọng giải đấu. Thế nhưng sau cuộc họp khẩn sáng nay thì Liên đoàn và Ban trọng tài đã phải “xuống nước”. Theo đó, ông Nguyễn Trọng Thư bị gạch tên khỏi danh sách trọng tài làm nhiệm vụ vòng 10 sắp tới.

Sốc: VPF và VFF mâu thuẫn lớn vì con trai Trưởng Ban trọng tài
Câu chuyện trọng tài đang rẽ theo hướng khác nghiêm trọng hơn khi VPF và VFF bất đồng quan điểm về con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Thật ra, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vẫn được lên danh sách trọng tài đến hết vòng 10 nên trọng tài Thư mới góp mặt. Tuy nhiên từ vòng 11 trở đi, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền sẽ là người đưa ra những quyết định về việc phân công trọng tài. Đương nhiên VPF vẫn có tiếng nói trong việc có nên dùng hay không dùng trọng tài nào.

Tuy nhiên theo nhiều người trong cuộc thì đây chỉ là hành động “hạ hỏa” của VFF và Ban trọng tài. Coi như là đợt nghỉ ngắn để trọng tài Trọng Thư ổn định lại tâm lý trước khi trở lại thổi còi ở những vòng đấu tiếp theo.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X