Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài gây phẫn nộ ở trận Long An 1-1 Bình Dương

Thứ Bảy 14/01/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hòa kịch tính Long An 1-1 Bình Dương, tổ trọng tài đã gây phẫn nộ với những quyết định khá khó hiểu.

Chiều ngày 13/1, Long An tiếp B.Bình Dương trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2017. Với lợi thế sân nhà, Long An đã có thế trận trên cơ so với đối thủ, nhưng Bình Dương vẫn vững vàng nhờ vào những pha cứu thua xuất thần của thủ môn Tấn Trường.

Đến phút 74, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp khi cầu thủ vào sân thay người Phương Tâm chuyển hóa pha phản công của Long An thành bàn thắng với cú cứa lòng vào góc xa hạ gục thủ môn Tấn Trường. Những phút sau đó, Bình Dương tấn công mạnh nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên các cầu thủ Long An đã phòng ngự vô cùng chặt chẽ.
Trong tai gay phan no o tran Long An 1-1 Binh Duong hinh anh
Tổ trọng tài rời sân trong sự hỗ trợ cũa đông đảo nhân viên an ninh bởi sự phẫn nộ của khán giả


Vào lúc này, trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu trận đấu được cộng thêm 4 phút. Tuy nhiên sau khi sắp hết 4 phút bù giờ, trọng tài tiếp tục giơ bảng báo cộng thêm 1 phút trong sự khó hiểu của hai đội bóng và khán giả trên sân.

Và trong phút bù giờ cuối cùng đó, cầu thủ Nguyễn Văn Nam (Long An) đã để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp cho Bình Dương có được một quả 11 mét. Trên chấm phạt đền, Anh Đức đã ghi bàn giúp cho đội khách có được 1 điểm đầu tiên tại V-League năm nay.

Quá tức tưởi vì kết quả hòa, một số cầu thủ của Long An đã đổ gục khóc nức nở trên sân. Trong khi đó, tổ trọng tài được hàng chục nhân viên an ninh hỗ trợ rời sân trong trong tiếng la ó và sự phẫn nộ của khán giả cả trong và phía ngoài sân.

Phát biểu sau trận đấu, ông Ngô Quang Sang – HLV của Long An đã bày tỏ sự khó hiểu của mình trong quyết định bù giờ của trọng tài. Ông Sang cho hay mình và cả ban huấn luyện không thể hiểu được vì sao trọng tài lại có thể giơ bảng bù giờ đến hai lần trong một trận đấu. “Chúng tôi đều chưa ai thấy việc này xảy ra và không hiểu vì sao trọng tài lại có quyết định kỳ lạ đến vậy. Thông thường, nếu có gì đó cần thiết trong lúc bù giờ, trọng tài chính sẽ tự quyết định chứ không có chuyện giơ bảng hai lần như vậy”.

Bên cạnh đó, HLV của Long An đánh giá trọng tài đã có những quyết định không chính xác trong trận đấu. Theo ông Sang, nếu tổ trọng tài làm việc tốt hơn trong trận đấu thì Long An đã có chiến thắng vì có những tình huống cầu thủ của đội chủ nhà thoát xuống hợp lệ nhưng lại bị trọng tài thổi việt vị.

Nói về kết quả hòa, ông Ngô Quang Sang cho biết trận hòa này vô cùng đáng tiếc và khán giả đã thấy một số cầu thủ khóc vì không kiềm chế được. Tuy nhiên, ông Sang vui vì học trò đã có một trận đấu cống hiến, điều này sẽ giúp họ lấy lại hình ảnh so với lối chơi thực dụng mùa trước và kéo khán giả đến sân nhiều hơn.

Trận đấu tới Long An sẽ gặp Thanh Hóa, một đối thủ mạnh nhưng thầy trò ông Sang sẽ tiếp tục theo đuổi lối đá cống hiến của mình và đặt mục tiêu giành ít nhất một điểm.

Tổng hợp trận Long An 1-1 Bình Dương


Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X