Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã xử ép thẻ đỏ của Minh Châu

Thứ Hai 25/05/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn cho rằng việc Minh Châu bị thẻ đỏ oan trong trận gặp Thái Lan là quá nặng, hệ quả là hàng thủ ĐT Việt Nam sụp đổ sau đó không lâu.

The do danh cho Minh Chau la qua nang
Thẻ đỏ dành cho Minh Châu là quá nặng

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối qua đã diễn ra với ưu thế hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà. Dù thầy trò HLV Kiatisak là những người dồn ép trong suốt 90 phút nhưng cũng phải chờ tới khi Minh Châu bị thẻ đỏ oan thì Thái Lan mới tìm được bàn thắng định đoạt trận đấu. Nhiều người cho rằng nếu ĐT Việt Nam có đủ quân số thì chưa chắc đã phải nhận thất bại trong những phút cuối.

Chuyên gia Đặng Gia Mẫn cũng hết sức bức xúc về tấm thẻ đỏ dành cho Minh Châu dù ông thừa nhận Thái Lan xứng đáng thắng. Cựu danh thủ của Bóng đá Nam Định nói: “Hàng thủ của chúng ta đã chơi tốt trong khi Thái Lan dứt điểm dở nên cầm hòa được tới phút 81. Nhưng đôi bên ở hai đẳng cấp khác nhau quá! Thái Lan hoàn toàn trên chân chúng ta. Thêm vào đó, trọng tài cũng có phần xử ép, thẻ vàng thứ hai của Minh Châu là không đáng”.

Dù ĐT Việt Nam đã thua nhưng ông Mẫn vẫn dành lời khen ngợi đến tinh thần thi đấu của đội nhà, đặc biệt là 2 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Vĩnh Lợi và Công Vinh. Chuyên gia này nói: “Dù sao chúng ta cũng có điểm sáng đáng khen ngợi, đó là tinh thần thi đấu ngoan cường, đảm bảo ý đồ chiến thuật để chống lại đối phương. Đặc biệt, thủ môn Tô Vĩnh Lợi chơi quá tuyệt vời. Nếu không có cậu ấy, chúng ta đã thua hơn 1 bàn.

Công Vinh có ít bóng nhưng cậu ấy chơi giữ nhịp như thế là được. Công Vinh đã động viên được tinh thần anh em, chỉ tiếc thủ môn đội bạn quá xuất sắc để tước đi 2 cơ hội”.

Sau trận đấu này, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2015. Phải tới tháng 9, thầy trò HLV Miura mới hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại Mỹ Đình. Về phía Thái Lan sẽ tiếp tục thi đấu lượt trận thứ 2 với Đài Loan vào ngày 11/6 tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X