Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đẳng cấp bắt chính trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras

Thứ Bảy 27/05/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức U20 World Cup đã chính thức phân công trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan Mohamed điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras lúc 13h (giờ VN) ngày 28/5.
Trong tai dang cap bat chinh tran U20 Viet Nam vs U20 Honduras hinh anh
Trọng tài Abdulla Hassan Mohamed rút thẻ đỏ với Lautaro Martinez của U20 Argentina.

Đây là trận đấu thứ 2 Mohammed Abdulla Hassan Mohamed tham gia điều hành ở giải. Trận đầu tiên ông cầm còi là hôm 20/5 khi U20 Anh đánh bại U20 Argentina 3-0. Khi đó, ông đã rút thẻ đỏ đối với Lautaro Martinez của Argentina vì lỗi đánh nguội với cầu thủ đối phương. Ông phải dùng đến công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR (video assistant referee) mới đưa ra quyết định.

Đến cuối trận, Mohammed Hassan còn cho U20 Anh được hưởng một quả penalty. Nhìn chung, những quyết định của ông vua sân cỏ sinh năm 1978 đều chính xác, không gây nên những phản ứng gay gắt từ cầu thủ cũng như ban huấn luyện hai đội.

Abdulla Hassan Mohamed nhận chứng chỉ FIFA từ năm 2010. Trang World Referee đánh giá ông là một trong những trọng tài thuộc nhóm ưu tú của châu Á, cầm còi rất nhiều trận đấu đỉnh cao của châu lục thời gian qua. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ông làm nhiệm vụ ở một số trận như Hàn Quốc - Trung Quốc, Syria - Uzbekistan. Trước đó, ông cũng cầm cân nảy mực trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan - Indonesia.
Trong tai dang cap bat chinh tran U20 Viet Nam vs U20 Honduras hinh anh 2
U20 Việt Nam nhận 4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ ở trận gặp U20 Pháp. Ảnh: Zing.vn


Với việc được một trọng tài ưu tú điều khiển sẽ giúp cầu thủ hai đội, đặc biệt là U20 Việt Nam an tâm thi đấu. Ở hai trận đầu tiên, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đều nhận những quyết định có phần bất lợi từ các ông vua sân cỏ dù không gây nên những phản ứng gay gắt.

Trận ra quân, trọng tài Sidi Alioum (Cameroon) không cho U20 Việt Nam hưởng penalty dù bóng chạm tay 1 cầu thủ U20 New Zealand trong vòng cấm. Đến trận thua U20 Pháp 0-4, ông Nobert Nauhata rút 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (của Đình Trọng) cho U20 Việt Nam đồng thời một lần thổi phạt đền.

Hỗ trợ cho ông Abdulla Hassan Mohamed là 2 trợ lý đồng hương Mohamed Al Hammadi và Hasan Almahri. Còn Ahmed Al Kaf (Oman) sẽ ngồi bàn. Với tính chất của một trận đấu sống còn, nhiều khả năng tổ trọng tài sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X