Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng ra Hà Nội tìm "thần y" chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Thứ Sáu 05/11/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm dạng thoái hóa cột sống, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hiện đang điều trị kết hợp Đông Tây y để hy vọng sớm bình phục.

Trọng Hoàng dùng châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm

Sau một quãng thời gian dài 'vẫy vùng' ở CLB Viettel cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng mới đây đã phát hiện mình bị mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Điều này đã khiến anh không thể góp mặt ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11, cũng như sẽ phải lỡ hẹn với giải đấu AFF Cup 2020 sẽ diễn ra tại Singapore vào đầu tháng 12 tới.

Nguyễn Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm
Nguyễn Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao

Trong suốt thời gian vừa qua, Trọng Hoàng đã phải điều trị tại bệnh viện Quân y 108. Song theo chia sẻ của cầu thủ này thì anh vẫn đang phải điều trị chấn thương và có thể phải rời xa sân cỏ trong một thời gian tương đối dài.

Thực tế, đã có không ít cầu thủ bóng đá Việt Nam từng rất khổ sở vì loại chấn thương tương tự như Trọng Hoàng. Thậm chí cựu cầu thủ Nguyễn Minh Tuấn (Thể Công) cũng từng phải giải nghệ ở tuổi 19 khi được xác định bị thoát vị đĩa đệm.

Ý thức được tình hình của mình, tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã ra Hà Nội để tiếp tục điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Theo một nguồn tin, cầu thủ người Nghệ An đã tìm đến một thầy thuốc y học cổ truyền ở thị trấn Xuân Mai thuộc huyện Chương Mỹ để điều trị bệnh bằng các biện pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt với hy vọng có thể khắc phục được bệnh tình hiện tại.

Châm cứu điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương - Ảnh: BV Châm cứu TW
Châm cứu điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương - Ảnh: BV Châm cứu TW

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng đĩa đệm bị lệch khỏi vị trí bên trong đốt sống, chèn ép vào các rễ thần kinh, tủy sống. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể để lại hậu quả và biến chứng nguy hiểm.

Nếu sử dụng phương pháp châm cứu sẽ tác động đến các huyệt, sản xuất ra loại hormone giảm đau tự nhiên, giúp cải thiện tình trạng đau đớn gây ra bởi thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, người bệnh cần xác định rằng thời gian điều trị sẽ có thể kéo dài hơn các phương pháp khác, nên cần tới sự kiên trì trong quá trình điều trị.

Trọng Hoàng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020Trọng Hoàng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020
Tiền vệ Trọng Hoàng có nguy cơ phải vắng mặt ở kỳ AFF Cup 2020 sắp tới do căn bệnh thoát vị địa đệm của cầu thủ này vẫn chưa được chữa khỏi.
Cựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt NamCựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ gần đây với báo giới Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X