Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng: "Mong tìm được HLV giỏi để vô địch AFF Cup"

Thứ Bảy 13/02/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong dịp đầu năm mới, tiền vệ Trọng Hoàng đang hướng tới những điều tốt đẹp trong sự nghiệp của mình. Chắc chắc mục tiêu cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2016 vào cuối năm là quan trọng nhất.

Trong Hoang tung la hoc tro cung duoi thoi Calisto
Trọng Hoàng từng là học trò cưng dưới thời Calisto

Sau khi cập bến Bình Dương từ SLNA, Trọng Hoàng đã liên tục giành được những chức vô địch V-League, Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia trong 2 mùa giải vừa qua. Tuy vậy với một cầu thủ như tiền vệ người Nghệ An thì anh còn muốn hướng tới mục tiêu quan trọng hơn là giành được 1 danh hiệu cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Trọng Hoàng đã lỡ AFF Cup lịch sử năm 2008 vì còn quá trẻ.1 năm sau anh là đầu tàu của U23 Việt Nam nhưng gục ngã đầy đắng cay trong trận chung kết SEA Games 2009 trước Malaysia. Vi thế trong sau thẳm, Hoàng “bò” luôn khát khao giành những chức vô địch khu vực cho BĐVN.

Hà Nội T&T đột ngột chia tay HLV trưởng trước ngày khai mạc V-League 2016
Chỉ còn đúng 1 tuần nữa V-League 2016 sẽ khởi tranh, tuy nhiên, đội bóng thủ đô quyết định chia tay HLV Phan Thanh Hùng vì lý do sức khỏe.

Tại AFF Cup 2016 cuối năm nay, Trọng Hoàng sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam nên anh rất hy vọng sẽ tái hiện lại hình ảnh năm 2008 lịch sử. Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ dịp năm mới: “Nếu có điều ước cho năm mới, tôi mong chúng ta sẽ tìm kiếm được một HLV đủ tâm, tầm để chèo lái Đội tuyển Việt Nam. Với lứa cầu thủ trẻ tài năng, kết hợp với các cựu binh kinh nghiệm từng nhiều năm khoác áo ĐTQG, tôi chờ đợi BĐVN sẽ lần thứ 2 tạo lên bất ngờ để giành chức vô địch AFF Cup 2016”.

Cũng giống nhiều người, Trọng Hoàng rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ HAGL JMG, đặc biệt là 3 cầu thủ ra nước ngoài thi đấu gồm Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Anh nói: “Tôi muốn gửi lời chúc may mắn đến các đàn em như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh - những cầu thủ trẻ sẽ ra nước ngoài thi đấu. Họ giống như là những “đại sứ thiện chí” của BĐVN. Họ sẽ gặp nhiều may mắn, thể hiện được năng lực bản thân, tạo ấn tượng tốt đẹp khi chơi bóng ở nước ngoài để rồi quay trở về đóng góp cho BĐVN”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X