Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng, Minh Vương lọt đề cử giải Fair Play của năm

Thứ Ba 04/01/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những hành động cao đẹp vừa thể hiện trong năm 2021 vừa qua, hai tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Minh Vương đã xuất hiện trong bản đề cử cho giải Fair Play của năm.

 

Vào sáng qua (3/1), Hội đồng thẩm định của Báo Pháp Luật TP.HCM đã công bố 5 đề cử cuối cùng từ 13 đề cử cho giải Fair Play năm 2021 nhằm tôn vinh những nghĩa cử cao đẹp, giàu tính nhân văn của các cầu thủ trong một năm. 

Và trong 5 để cử được BTC đưa ra, đã xuất hiện 2 để cử của hai học trò HLV Park Hang Seo là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Minh Vương. 

Trọng Hoàng U22 Việt Nam
Tiền vệ Trọng Hoàng được tôn vinh sau hành động bán đấu giá huy chương vàng SEA Games 30

Cụ thể, hành động bán đấu giá huy chương vàng SEA Games 30 và áo thi đấu vòng loại World Cup giúp trẻ em nghèo trong mùa dịch của Trọng Hoàng đã được BTC giải đánh giá rất cao. 

Trong khi Minh Vương cũng tô thắm cho truyền thống 'lá lành đùm lá rách' của dân tộc với việc làm là gửi lá thư chia sẻ cùng món quà ý nghĩa động viên nữ cầu thủ Trần Thị Hạnh phải giã từ bóng đá vì mắc bệnh hiểm nghèo, để cô có thêm động lực để vượt qua những khó khăn đang phải đối mặt.

3 đề cử còn lại được công bố gồm: cầu thủ Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hoá với hành động ngăn các cầu thủ đội khách TP.HCM nóng nảy lao vào đòi hành hung trọng tài trong trận Thanh Hoá – TP.HCM. 

Trợ lý HLV Vũ Hồng Việt của đội tuyển Việt Nam với hành động sơ cứu chấn thương cho cầu thủ Indonesia tại AFF Cup trong trận Việt Nam – Indonesia khi các bác sĩ chưa kịp vào sân bất chấp trước đó đội Indonesia đã có nhiều tình huống phạm lỗi với các tuyển thủ Việt Nam.

ĐT Futsal Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ cùng nhiều hình ảnh xúc động tại giải Futsal World Cup 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X