Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại thừa nhận đã rút ra bài học lớn khi rời Nam Định 

Thứ Năm 06/07/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại thừa nhận việc phải chia tay CLB Nam Định là bài học lớn cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. 

Như các thông tin đã chia sẻ, CLB Nam Định và tiền vệ Trọng Đại đã 'đường ai nấy đi' ngay sau giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Lý do được đưa ra là vì cựu thủ quân U19 Việt Nam không tôn trọng kỷ luật và nhiều lần mắc sai phạm. 

Trong dai
Trọng Đại lâm vào cảnh 'thất nghiệp' sau khi rời Nam Định.

Do đó Trọng Đại sẽ phải rời đội bóng thành Nam mà không được nhận đền bù 3 tháng tiền lương khi thanh lý hợp đồng. Ngay sau khi rời Nam Định, cựu cầu thủ Viettel đã tích cực liên hệ, tìm kiếm bến đỗ mới nhưng đáng tiếc là anh đã không được đội bóng nào kí hợp đồng trong phần còn lại của mùa giải. 

Chia sẻ với VTC News về chuyện này, Trọng Đại thừa nhận mình đã nhận được một bài học lớn: "Tôi tự tập ở nhà và chờ đợi cơ hội ở mùa giải mới. Lần chia tay CLB Nam Định là bài học lớn cho cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi hiểu rằng mình không còn nhiều cơ hội và phải bắt đầu lại với tất cả nỗ lực của bản thân".

Trong quá khứ, Trọng Đại từng được xem là cầu thủ hội tụ nhiều yếu tố để trở thành ngôi sao, từ tư duy thủ lĩnh, kỹ năng chơi bóng, tố chất chơi bóng hiện đại. Tuy nhiên theo đánh giá từ HLV Hoàng Anh Tuấn, Đại thiếu 3 điều quan trọng khác. Đó là khát vọng, mục tiêu và định hướng. Và chính việc không giữ được một thái độ thi đấu chuyên nghiệp đã khiến Trọng Đại 'trượt dài' trong những năm tháng mà đáng lẽ ra sẽ là đỉnh cao của sự nghiệp.

Như vậy Trọng Đại sẽ phải ngồi ngoài trong 1 tháng rưỡi tới. Chỉ tới khi mùa giải 2023 kết thúc, anh mới có cơ hội tìm bến đỗ mới để hướng đến mùa giải 2023/2024. Hi vọng sau những gì đã trải qua, tiền vệ này sẽ chín chắn và trưởng thành hơn nhằm qua đó từng bước tìm lại phong độ cao nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X