Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bị nhắc nhở sau trận ra mắt tại đội một Heerenveen

Thứ Năm 19/12/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi có màn ra mắt tại đội một Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị trợ lý HLV Maurice Verberne nhắc nhở.

 

Tối 17/12, Đoàn Văn Hậu đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Hà Lan khi được tung vào sân trong những phút cuối trận đấu giữa hai CLB Heerenveen và Roda ở vòng 16 đội tại Cúp Quốc gia Hà Lan.

Trợ lý HLV Heerenveen nhắc nhở Văn Hậu sau trận ra mắt  hình ảnh
Văn Hậu được khuyên cần chuyền bóng chính xác hơn.

Dù chỉ được thi đấu trong vòng 4 phút trên sân nhưng Văn Hậu đã tỏ ra rất nỗ lực. Thậm chí anh còn chơi lăn xả và phải nhận một thẻ phạt của trọng tài chính trước khi hồi còi mãn cuộc được vang lên.

Sau trận đấu này, Văn Hậu đã nhận được lời khen từ HLV Johnny Jansen: "Tôi cho Văn Hậu vào sân không chỉ vì các CĐV muốn điều đó. Tôi không đi làm theo những gì người khác muốn mà đó là quyết định từ chính bản thân. 

Trước trận, chúng tôi đã có kế hoạch để Văn Hậu chơi trận này. Cậu ấy đủ khả năng để chơi tốt. Văn Hậu xứng đáng với trận ra mắt sau những nỗ lực đã qua. Chúng tôi lẽ ra có thể dẫn 3-0, và như thế cậu ấy sẽ được tung vào sân sớm hơn".

Mặc dù vậy, vị trợ lý của HLV Jansen là ông Maurice Verberne lại cho rằng cầu thủ người Việt Nam cần phải khắc phục những sai số trong việc chuyền bóng. Vị này chia sẻ: "Văn Hậu quá háo hức muốn thể hiện mình. Điều này dẫn đến đường chuyền đầu tiên của cậu ấy sau khi vào sân không tốt. Tuy nhiên, Hậu đã cố gắng trong thời gian còn lại và có tình huống đánh chặn tốt."

Để chiếm được suất ra sân thường xuyên tại Heerenveen, rõ ràng trong thời gian tới tại đội bóng của Hà Lan, Văn Hậu sẽ phải luyện tập chăm chỉ hơn nữa cũng như trau dồi thêm trình độ ngoại ngữ. Có như vậy anh mới có cơ hội chiếm được vị trí trong đội hình Heerenveen ở giai đoạn lượt về.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan

video
Truyền thông Indonesia vẫn chưa hết cay cú với Đoàn Văn Hậu
Giới truyền thông Indonesia vẫn chưa buông tha Đoàn Văn Hậu khi tiếp tục mỉa mai màn ra mắt của anh tại Heerenveen.
HLV Park Hang Seo muốn có Văn Hậu tại VCK U23 châu Á
Đánh giá rất cao năng lực của cậu học trò, HLV Park Hang Seo cũng muốn Đoàn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á vào đầu tháng 1 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X