Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý đội Hà Tĩnh: Không có VAR thì không ai thổi phạt đền

Thứ Năm 27/07/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 0-4 trước Viettel tại vòng 3 giai đoạn 2 V.League, trợ lý Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Tĩnh đã chia sẻ về VAR.

Thay HLV trưởng Nguyễn Thành Công trả lời họp báo, trợ lý Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Tĩnh nhận xét về trận đấu: “Chúng tôi không giành được kết quả tốt, điều đó thể hiện qua tỷ số của trận đấu này. Xin chức mừng Viettel”.

90 phút của trận đấu chứng kiến nhiều tình huống trọng tài check VAR, công nghệ quen thuộc với bóng đá thế giới nhưng lần đầu tiên được áp dụng ở Việt Nam. Trong đó, bàn thắng cuối cùng của Đức Chiến trên chấm phạt đền là một pha bóng trọng tài Ngô Duy Lân nhờ sự trợ giúp của đội ngũ VAR, cho Viettel hưởng 11m.

Tro ly Nguyen duc Thang cua CLB Ha Tinh
Trợ lý Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Tĩnh đánh giá về công nghệ VAR

Trợ lý Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Có VAR là điều tốt để tránh sai sót, nhưng nó không phải là tất cả. Nếu theo dõi ở World Cup, trận đấu vẫn tiếp diễn. Ở đây, chúng ta dừng nhiều quá, khiến trận đấu bị gián đoạn.

Tôi đánh giá trọng tài và công nghệ VAR không có vấn đề gì. VAR soi được các tình huống và cũng có thể nhiều tình huống thổi quá nặng. Nếu không có VAR thì tình huống cuối không ai dám thổi phạt đền cả”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X