Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ủng hộ HLV Miura về dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ Ba 21/11/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc ông thầy Nhật Bản Toshiya Miura trở lại Việt Nam để ký hợp đồng với CLB TP.HCM, một loạt học trò cũ của ông ở ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về ông thầy của mình.

             

Cách đây ít hôm, nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura đã chính thức đặt chân trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho một hành trình mới cùng CLB TP.HCM. Khác với những áp lực với một loạt những mục tiêu như thời cầm quân trên tuyển QG, lần này công việc của thầy Miura sẽ nhẹ nhàng hơn, song cũng không kém phần quan trọng khi dẫn dắt CLB TP.HCM và giúp đội bóng này cải thiện yếu tố thể lực và khâu chuyên nghiệp. 

Tro cu ung ho HLV Miura ve dan dat CLB TPHCM hinh anh
Học trò cũ gửi lời chúc thành công tới HLV Miura

Mặc dù chưa chính thức ký kết hợp đồng mới song theo giới thạo tin, TP.HCM sẽ tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng với HLV Miura vào tháng 12 tới đây. Bản hợp đồng có thời gian hai năm cùng một mức lương thỏa đáng để ông thầy người Nhật yên tâm công tác tại Thống Nhất.

Nói về sự kiện này, một người học trò cưng của HLV người Nhật Bản tại ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trước đây là Quế Ngọc Hải đã có chia sẻ của mình. Theo đó, trung vệ người Nghệ An có đánh giá lạc quan và tin tưởng vào sự 'mát tay' của ông Miura trên cương vị thuyền trưởng đội bóng Sài thành.

"Hôm qua, tôi có hay tin về việc thầy Miura sẽ dẫn dắt một đội bóng ở V-League. Tôi không biết có chính thức hay chưa nhưng nếu xảy ra đây là một tin rất vui. Tôi tin là các đồng đội từng được làm việc với thầy Miura cũng thế. Ông ấy là một người thầy tốt, rất tâm huyết, công tâm trong mọi thứ. 

Nếu ông ấy dẫn dắt một đội ở V.League thì tôi xin được chúc mọi thành công sẽ đến và có được những điều tốt đẹp nhất với đội bóng mới. Tôi luôn hy vọng sẽ có dịp được gặp lại thầy Miura để nói lời cảm ơn về tất cả những gì tôi từng được chỉ dạy”, Ngọc Hải tâm sự.

Một cầu thủ khác là tiền vệ Võ Huy Toàn cũng tin tưởng sự trở lại của HLV Miura sẽ là một tín hiệu vui với bóng đá Việt Nam, bởi tính kỷ luật và cách huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp của nhà cầm quân từng có thời gian đào tạo tại Đức này. Cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng cũng gửi lời chúc thành công và sự may mắn với HLV Miura khi ông quay lại Việt Nam làm việc.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X