Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ VFF quá tải lượt truy cập sau thông báo chia tay HLV Troussier

Thứ Tư 27/03/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ VFF đã bị nghẽn ngay sau thông báo chính thức về việc chia tay HLV Troussier do có quá nhiều người truy cập cùng lúc.

HLV Troussier chính thức chia tay ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia ngay trên sân nhà. Qua đó, Những chiến binh sao vàng còn rất ít hy vọng trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2023. 

Đây là trận thua thứ 10 của ĐT Việt Nam trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và HLV Philippe Troussier không giữ được ghế sau thành tích tồi tệ kể trên. 

Khoảng 2 tiếng sau khi trận đấu với Indonesia khép lại, VFF thông báo chính thức về việc đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier trước thời hạn. Ngay sau khi thông báo chính thức được đưa ra, xuất hiện một lượng cực lớn người hâm mộ truy cập vào trang chủ VFF. 

Trang chu VFF qua tai luot truy cap sau thong bao chia tay HLV Troussier.
Trang chủ VFF quá tải lượt truy cập sau thông báo chia tay HLV Troussier.

Và trang chủ VFF đã bị nghẽn. Đây là tình trạng không hiếm gặp khi có quá nhiều người cùng lúc truy cập. Sau khoảng 10 phút, mọi chuyện đã được khôi phục lại bình thường.

Tương lai HLV Troussier nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ thời gian qua. Đa số bày tỏ sự phản đối gay gắt với nhà cầm quân người Pháp. 

Sau thảm bại trước Indonesia, các CĐV tại sân Mỹ Đình đồng thanh hô vang "Troussier out". Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 59 tuổi còn bị fan quá khích ném vật thể lạ vào người trên đường rời sân. Sau tất cả, mong muốn của đa số CĐV đã trở thành hiện thực.

VIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ ĐìnhVIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ Đình
Trên đường rời sân, HLV Troussier đã phải nhận một số vật thể lạ từ người hâm mộ quá khích ném xuống sau thất bại 0-3 tại Mỹ Đình
VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước IndoVIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo
Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV
HLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giảHLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giả
Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Philippe Troussier đã đứng ở sân trao đổi với các trợ lý, thay vì cùng các cầu thủ gửi lời chào khán giả.
VIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang HảiVIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang Hải
HLV Troussier gây tranh cãi khi không sử dụng đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải mặc dù cầu thủ này được đăng ký thi đấu chính thức ở cả hai trận đấu trước Indonesia. Trong buổi họp báo sau trận, vị HLV người Pháp đã trình bày lý do dùng người của mình
CHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe TroussierCHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe Troussier
Ngay sau thất bại 0-3 cay đắng trước Indonesia tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã có cuộc gặp và đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với ông Philippe Troussier từ ngày 26/3/2024.
Hùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãiHùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không giấu nổi nỗi buồn và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi cùng ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X