Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu U22 Việt Nam vs U20 Argentina được trực tiếp trên kênh nào?

Chủ Nhật 14/05/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giao hữu quốc tế U22 Việt Nam vs U20 Argentina sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 19h00 hôm nay, 14/5. Ngoài ra, trang Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên website.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U20 Argentina 19h00 ngày 14/5

Tran dau U22 Viet Nam vs U20 Argentina duoc truc tiep tren kenh nao hinh anh
U22 việt nam vs U20 argentina

Trong cuộc so giày trên sân Thống Nhất với U20 Việt Nam, các cầu thủ trẻ xứ Tango đã có một trận đấu nhàn nhã. Nhìn cái cách mà các học trò của HLV Claudio Ubeda nhấn nhá, tăng tốc, đập nhả tí tách ở trung lộ, hay những pha khoét vào nách các hậu vệ và trung vệ U20 Việt Nam cho thấy, họ chơi giữ chân và vẫn chưa để lộ những “bài tủ” của mình.

Điểm dễ nhận ra trong cách chơi của U20 Argentina là họ thực hiện rất nhiều những pha tấn công biên. Ở hai hành lang, các hậu vệ cánh và tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 liên tục luân phiên hoán đổi vị trí để tạo ra những bất ngờ. Trong khi đó, ở khu vực giữa sân, bộ ba Colombatto Santiago,  Belmonte Tomas và Palacios Exequiel chơi rất toàn năng trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Tuy nhiên U22 Việt Nam rất khác với đàn em U20 Việt Nam. Vì thế sẽ không dễ dàng để U20 Argentina có thể chơi theo cách của mình. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố, U22 Việt Nam sẽ chơi một trận đấu cống hiến. Có thể tin vào điều này bởi đội bóng của ông đang sở hữu những cầu thủ tấn công được xem là hay nhất trong lứa tuổi U22 của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trong hai tiền vệ trung tâm, Tuấn Anh có thể nhận được đặc cách chơi nhô cao như một cầu thủ tự do, nhằm hỗ trợ cho bộ ba chơi tấn công phía trên là Ti Phông, Công Phượng và Hồng Duy. Cuộc chiến ở giữa sân rất đáng chờ đợi bởi cầu thủ của đôi bên đều có những đôi chân rất ngoan. Dĩ nhiên, người ta rất chờ đợi Công Phượng sẽ thể hiện bản ngã của mình không chỉ vì chiếc băng đội trưởng đeo trên tay mà còn cả những tố chất rất riêng và chỉ riêng anh mới có.

 Ở vị trí mũi nhọn trong sơ đồ 4-2-3-1, có vẻ như HLV Hữu Thắng sẽ đặt niềm tin vào Thanh Bình vì kỹ năng độc lập tác chiến hay phối hợp với đồng đội tốt hơn Hồ Tuấn Tài. Nhìn chung, U22 Việt Nam đang có sự đồng đều về kỹ thuật nhưng họ lại không thể đọ về phương diện thể hình với U20 Argentina. Vì thế, lựa chọn lối chơi dựa trên những đường ban bật ngắn, sử dụng kỹ thuật và sự linh hoạt của các cầu thủ là điều đúng đắn.

Trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam vs U20 Argentina được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD cũng như kênh Youtube chính thức của VFF vào lúc 19h00 hôm nay 10/5. Trước đó 30 phút sẽ là phần bình luận trước trận đấu.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U20 Argentina trên kênh VTV6 và VTV6HD


Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X