Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Argentina được trực tiếp trên kênh nào?

Thứ Tư 10/05/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giao hữu quốc tế đáng chú ý U20 Việt Nam vs U20 Argentina sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 19h00 hôm nay, 10/5. Ngoài ra, trang Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên website.

U20 Argentina là liều thuốc thử liều cao cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước thềm giải đấu lịch sử VCK U20 thế giới diễn ra vào cuối tháng này. U20 Argentina cũng tham dự giải đấu này và được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Lứa sao trẻ của xứ Tango hiện tại đang sở hữu nhiều măng nong tài năng như bộ đôi tiền đạo Ezquiel Ponce (CLB Granada, Tây Ban Nha) và tiền vệ Santiago Colombatto (Cagliari, Italia), hay hai gương mặt thi đấu nổi trội ở trong nước là Marcelo Torres (Boca Juniors) và Lautaro Martinez (Racing). Hai cái tên này chính là đồng vua phá lưới ở vòng loại U-20 khu vực Nam Mỹ với cùng 5 bàn thắng.

Trong khi đó, gần 2 tháng qua, U20 Việt Nam đã rất tích cực chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup U20, giải đấu cấp thế giới đầu tiên mà làng bóng đá sân cỏ Việt Nam được tham dự trong lịch sử. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã sang Đức tập huấn và chơi 3 trận giao hữu với kết quả: thua U23 Borussia Monchengladbach 0-1, thắng U21 Roda JC (Hà Lan) 4-0 và thắng U19 Fortuna Dusseldorf. Qua đây ít nhiều giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có cái nhìn toàn cảnh về năng lực, nhân sự, các mặt cần hoàn thiện của đội tuyển. Chạm trán U20 Argentina tại sân Thống Nhất sẽ là cuộc thử nghiệm quan trọng cuối cùng cho U20 Việt Nam trước khi bước vào giải đấu lớn tại Hàn Quốc vào cuối tháng.

Trận giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam vs U20 Argentina được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD lúc 19h00 hôm nay, 10/5. Trước đó 30 phút sẽ là phần bình luận trước trận đấu.

Đội hình dự kiến của U20 Việt Nam: Tiến Dũng - Văn Hậu (trái), trung vệ Đình Trọng, Tấn Sinh, Tấn Tài (phải) - Minh Dĩ (trái), Trọng Đại, Hoàng Nam, Văn Hào (phải) - Quang Hải, Đức Chinh.

Phát biểu trước trận đấu:

- HLV Hoàng Anh Tuấn (U20 Việt Nam): "Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi trong trận gặp U20 Argentina là học hỏi. Tôi đặc biệt chú ý đến tâm lý các cầu thủ U20 Việt Nam. Nền bóng đá Argentina đi xa hơn Việt Nam rất nhiều, trong khi tâm lý là vấn đề lớn của chúng ta từ xưa đến nay. Vì vậy, tôi sẽ tập trung giải quyết vấn đề tâm lý trong trận đấu này".

- HLV Claudio Ubeda (U-20 Argentina): "Trước khi sang Việt Nam, tôi theo dõi các trận đấu của đội U20 Việt Nam qua băng hình và thấy họ thi đấu rất tốt. Điều này lý giải không phải tự nhiên mà U20 Việt Nam giành vé dự VCK U20 thế giới. Do đó chúng tôi mong U-20 Argentina sẽ giành kết quả tốt trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất".

Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Argentina trên kênh VTV6 và VTV6HD

Văn Đạo (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X