Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T sẽ vinh danh các công thần

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu khởi đầu “triều đại” của HLV Hữu Thắng sẽ là trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T vào ngày mai trên sân Hàng Đẫy.

Tran giao huu DT Viet Nam vs Ha Noi T&T se vinh danh cac cong than hinh anh
ĐT Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên tại Hà Nội

Trong lần tập trung đầu tiên trong năm 2016, do thời gian chuẩn bị ngắn hạn nên VFF chỉ sắp xếp 2 trận đá tập nội bộ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Theo đó ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày mai 16/3. Sau đó 3 ngày sẽ là một trận giao hữu khác gặp Than Quảng Ninh cũng diễn ra vào lúc 19h tại sân Hàng Đẫy.

Ngay sau khi VFF xác nhận trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T, đội bóng thủ đô đã ngỏ ý muốn đây trở thành trận đấu tôn vinh các công thần như Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Hồng Minh, Bùi Tiến Dũng và Cristiano Roland. Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Hữu Thắng lập tức đồng ý bởi trong số này Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh từng góp công giúp ĐT Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2008.

Hữu Thắng và công thức “thủ SLNA + công HAGL”
Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân lần đầu tiên trong năm 2016 và cũng là lần đầu dưới thời HLV Hữu Thắng.

HLV Hữu Thắng rất ủng hộ ý tưởng này: “Khi biết được kế hoạch của Hà Nội T&T muốn tổ chức trận giao hữu để tôn vinh những công thần của đội bóng, ngay lập tức tôi đã ủng hộ hết mình. Theo quan điểm của cá nhân tôi đây là điều nên làm và thực sự BĐVN cần nhiều hơn những trận đấu như thế. Cả đời đi đá bóng, đóng góp có lẽ đời cầu thủ chỉ cần một lần được tổ chức một trận đấu tôn vinh, thể hiện sự ghi nhận, đó chính là hạnh phúc không chỉ riêng gì bản thân cầu thủ mà là của gia đình họ nữa”.

Hôm qua, ĐT Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo trẻ VFF. Vì nhiều lý do mà chỉ có 17 tuyển thủ ra sân. Đến hôm nay đã có 25 tuyển thủ hội quân tại Hà Nội. 6 cái tên còn thiếu là những cầu thủ của Bình Dương sẽ nước sau trận đấu với Jeonbuk Motors tại AFC Champions League vào chiều tối nay. Trong khi đó, hai ngôi sao trẻ là Tuấn AnhXuân Trường đã hội quân vào tối qua và đã ra sân tập luyện vào sáng nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X