Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận FLC Thanh Hóa vs Global Cebu xem trực tiếp ở đâu?

Thứ Năm 08/02/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thanh Hóa sẽ có trận đấu ra quân đặc biệt quan trọng tại AFC Cup gặp đối thủ Philippines, Global Cebu trên sân Mỹ Đình. Vậy NHM có thể xem trực tiếp trận đấu này ở đâu?

Tran FLC Thanh Hoa vs Global Cebu xem truc tiep o dau hinh anh
NHM đang quan tâm trận FLC Thanh Hóa vs Global Cebu được phát ở đâu?

Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải, vào chiều ngày 10/2 tới đây, lượt trận đầu tiên tại giải AFC Cup 2018 sẽ diễn ra. Lúc này, sau thành công của ĐT U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục, NHM nước nhà cũng đang hy vọng CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng đang sở hữu hai ngôi sao U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ tiếp nối tinh thần đó để đánh bại đội bóng Phillipines Global Cebu trong ngày ra quân tại giải.

Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu mà khán giả được vào cửa miễn phí để cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh. Được biết, vé xem trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và Global Cebu sẽ được phát vào hai khung giờ là 9h – 11h sáng và 14h – 16h ngày 10/2. Và chắc chắn sẽ có một lượng fan nữ lớn vào sân để chiêm ngưỡng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng. 

Hiện chưa rõ khả năng Tiến Dũng có được bắt chính ở trận đấu này hay không? Tuy nhiên, khi mà dư âm của ĐT U23 Việt Nam vẫn chưa lắng xuống, chỉ cần Tiến Dũng xuất hiện trong danh sách đăng ký 18 cầu thủ là cũng đủ để Thanh Hóa thu hút một sự quan tâm rất lớn từ NHM trong trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới. 

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày thứ Bảy 10/2 tới trên sân Mỹ Đình. Ngoài việc trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu, người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua TV trên kênh Fox Sport Asia, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng giải vô địch AFC Cup 2018.

Ngoài ra Bongda24h cũng sẽ phát trực tiếp trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

TRỰC TIẾP Thanh Hóa vs Global Cebu 16h30 ngày 10/2 (AFC Cup 2018)
Trực tiếp Thanh Hóa vs Global Cebu: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu FLC Thanh Hóa vs Global...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X