Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Afghanistan vs Việt Nam được truyền hình trực tiếp ở đâu?

Thứ Hai 27/03/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

21h00 tối mai (28/3), đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Trang Bongda24h xin cập nhật lịch phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh sóng truyền hình.

TRỰC TIẾP Afghanistan vs Việt Nam


Tran dau Afghanistan vs Viet Nam duoc truyen hinh truc tiep o dau hinh anh goc
Afghanistan vs Việt Nam

Theo lịch, trận đấu Afghanistan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 28/3 (giờ Tajikistan), tức 21h00 Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC. Không những vậy, theo khẳng định của VTV, kênh VTV6 và VTV6 HD cũng sẽ phát sóng trực tiếp màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội trên đất Tajikistan. Để phục vụ quý độc giả, chuyên trang Bongda24h.vn sẽ tiến hành tường thuật trực tiếp trận đấu này

Ngoài việc tường thuật trực tiếp trận đấu Afghanistan và Việt Nam, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) cũng là đơn vị phát sóng độc quyền trận làm khách của thầy trò HLV Hữu Thắng trên sân của Campuchia vào ngày 5/9.

Phát biểu trước trận ra quân với Afghanistan, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi biết Jordan là đội bóng mạnh nhất bảng. Tuy nhiên ở trận kế tiếp, chúng tôi có lợi thế của chúng tôi khi được thi đấu tại sân nhà. Còn trận ngày mai gặp Afghanistan, bóng chưa lăn thì chưa thể đoán định được điều gì.

Cơ hội vẫn đang chia đều cho Việt Nam, Jordan và Afghanistan. Bên cạnh đó ĐT Campuchia gần đây cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ. Chúng ta không thể khẳng định trước điều gì bởi bóng đá vốn chứa đựng nhiều bất ngờ và mọi khả năng đều có thể xảy ra”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X