Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM làm lễ xuất quân, HLV Miura tự tin vô địch V-League

Thứ Tư 14/03/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Nhật Bản Toshiya Miura tự tin vô địch V-League 2018 trong lễ xuất quân mùa giải mới của đội bóng.


Do chưa thi đấu vòng 1 V-League 2018 vì đối thủ SLNA bận đá AFC Cup nên phải tới ngày hôm qua 13/3, CLB TP.HCM mới làm lễ xuất quân ở mùa giải mới. Ở mùa bóng năm nay, bên cạnh việc mời thành công vị HLV giàu kinh nghiệm tới từ Nhật Bản, ông Toshiya Miura, đội chủ sân Thống Nhất còn có sự đầu tư rầm rộ bằng việc ký 15 bản hợp đồng mới với nhiều ngôi sao như Phi Sơn, Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Văn Thuận...

TPHCM lam le xuat quan, HLV Miura tu tin vo dich V-League hinh anh

HLV Miura tự tin vô địch V-League 2018

Cùng với đó, Công Vinh đã mang về CLB TP HCM đội ngũ ban huấn luyện từng làm việc ở đội tuyển quốc gia như Trần Hùng Cường, Võ Văn Hạnh, Martin Forkel... Điều này khiến TP.HCM được xem như một ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Phát biểu trong buổi lễ xuất quân của CLB TP HCM, tân HLV trưởng Toshiya Miura thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải này: "Tới thời điểm này, chúng tôi đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho mùa giải 2018 với những bản hợp đồng chất lượng, những chuyến tập huấn, trận đấu giao hữu bổ ích để lắp ghép đội hình... Tôi rất vui khi thời gian qua, các cầu thủ nỗ lực tập luyện hết mình để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Về mục tiêu của đội bóng, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện lối chơi cống hiến và giành thành tích cao nhất có thể để đáp lại kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ và lãnh đạo TP HCM. Trước mắt, tôi muốn đưa CLB TP HCM cán đích trong top 3 khi lượt đi V-League 2018 kết thúc. Sau đó, chúng tôi muốn làm nên một bất ngờ ở mùa giải này".

Về phần mình, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng không giấu tham vọng đưa đội bóng thành thế lực mới của V-League và tiến ra đấu trường châu lục. Trong lễ ra quân này, Công Vinh cũng đã đại diện đội bóng nhận số tiền lên đến 10 tỷ đồng từ một nhà tài trợ và gói tài trợ dinh dưỡng từ NutiFood. Đây được xem như "liều doping" cho TP.HCM trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2018.

Trân đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày chủ nhật 18/03. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Lịch thi đấu bóng đá V League 2018
Lịch thi đấu V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X