Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

TP HCM lâm nguy, Công Vinh mời thêm tướng tài

Thứ Tư 15/02/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại tiếc nuối trước Thanh Hóa đã đẩy TP HCM xuống vị trí áp chót trên BXH. Vì thế Chủ tịch Công Vinh lập tức gia tăng sức mạnh cho đội nhà.
 

TP HCM lam nguy, Cong Vinh moi them tuong tai hinh anh
HLV Phùng Thanh Phương nhiều lần làm trợ lý ở các ĐTQG

Dù có tinh thần rất cao cùng một vị Chủ tịch rất nhiệt huyết nhưng rõ ràng TP HCM không che lấp được hạn chế chuyên môn của đội tân binh. Sau 5 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 4 điểm, hệ quả là họ đang rơi xuống vị trí thứ 13, chỉ đứng trên đội cuối bảng Cần Thơ. Ở 3 trận thua của thầy trò HLV Alan Fiard thì có tới 2 thất bại đáng tiếc diễn ra ở những phút cuối. Vì thế lãnh đạo CLB TP HCM lập tức có hành động để giúp cầu thủ ổn định về tâm lý.

Ngay sau vòng 5, Chủ tịch Công Vinh đã mời HLV Phùng Thanh Phương về làm phó tướng cho Alan Fiard. Cựu tiền vệ tài hoa này không phải gương mặt xa lạ với CLB TP HCM khi từng dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2014 và 2015. Sự có mặt của Phùng Thanh Phương sẽ giúp nhiều cầu thủ tự tin hơn bởi họ từng làm việc với nhau trong quá khứ.

Bên cạnh việc mời HLV Phùng Thanh Phương thì CLB TP HCM đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert. Kinh nghiệm và sự ăn ý với Đình Luật, Văn Hoàn của Robert sẽ giúp đội bóng thành phố mang tên Bác củng cố sự chắc chắn ở hàng thủ.

Trong 3 vòng đấu tới, TP HCM gặp những đối thủ rất “vừa miếng” là Long An, Cần Thơ và HAGL. Đây cũng chính là những cái tên sẽ cùng thầy trò HLV Alan Fiard trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải này. Rất có thể vị trí của đội bóng áo đỏ sẽ được cải thiện khi ở 2 vòng đấu tới họ đều được thi đấu trên sân nhà.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X