Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 7 cầu thủ tuổi Thân được kỳ vọng toả sáng trong năm 2016

Chủ Nhật 07/02/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người Việt Nam thường có quan niệm rằng may mắn sẽ đến khi bước vào “năm tuổi” của mình. Bảy ngôi sao dưới đây của bóng đá Việt Nam cũng kỳ vọng mình sẽ có một năm thành công hơn trước.

Ngô Hoàng Thịnh

Ngay sau khi V-League 2015 khép lại, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã khiến giới báo chí Việt Nam phải tốn nhiều giấy mực trong việc đồn đoán về tương lai của anh. Chàng tuyển thủ quốc gia đã quyết định rời đội bóng quê hương để tìm kiếm những thử thách mới. Lần lượt Becamex Bình Dương, Than Quảng Ninh và Hà nội T&T đặt lời đề nghị nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1992 đã chọn đội bóng láng giềng FLC Thanh Hoá làm bến đồ mới. Hoàng Thịnh đã ký hợp đồng 3 năm với CLB xứ Thanh với phí lót tay khoảng 2 tỷ đồng/mùa. Anh đã liên tục được đá chính trong các trận giao hữu vừa qua trong màu áo đội bóng mới. Trong năm Bính Thân, Hoàng Thịnh cũng kỳ vọng sẽ lấy lại suất đá chính trên tuyển quốc gia sau khi bị Huy Hùng và đàn em Duy Mạnh chiếm chỗ.

Top 7 cau thu tuoi Than duoc ky vong toa sang trong nam 2016 hinh anh
Ngô Hoàng Thịnh sẽ là trụ cột của FLC Thanh Hoá

Sầm Ngọc Đức

Một cầu thủ gốc Nghệ An khác là Sầm Ngọc Đức cũng hy vọng sẽ có một “năm tuổi” may mắn. Cầu thủ mang áo số 92 của Hà Nội T&T thường xuyên được sử dụng ở giai đoạn lượt về mùa giải trước thay thế Quốc Long. Quả thực Ngọc Đức đã chơi rất năng nổ và khoả lấp tốt vị trí của người đàn anh. Ở mùa giải V-League 2016, khi mà Quốc Long đã đầu quân cho tân binh CLB Hà Nội, cầu thủ tuổi Thân này sẽ độc chiếm vị trí hậu vệ phải của nhà đương kim á quân.

Vũ Ngọc Thịnh

Sự nghiệp của Vũ Ngọc Thịnh đã bắt đầu “lên hương” khi anh được HLV Miura chú ý và gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 vào năm ngoái. Tuy nhiên trong năm 2016 tới, trung vệ có thể hình tốt và lối chơi rất rắn này còn muốn nhiều hơn thế, đó là một suất tại đội tuyển quốc gia. Là cầu thủ đa năng, Ngọc Thịnh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Anh sẽ là trụ cột của Hải Phòng tại V-League 2016 sắp tới.

Chùm tin chuyển nhượng V-League 2016: SHB Đà Nẵng chia tay Lee Nguyễn mới
(Bongda24h.vn) – CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ Minh Vũ do cầu thủ này chưa thể hoàn tất hộ chiếu Việt Nam kịp thời điểm bắt đầu...

Nguyễn Huy Hùng

Không trở lại đội bóng chủ quản CLB Hà Nội như dự kiến sau khi kết thúc mùa giải 2015, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng đã quyết định ở lại cùng QNK Quảng Nam chiến đấu tại V-League 2016. Dù là một trong những tiền vệ trung tầm hàng đầu Việt Nam hiện tại, nhưng Huy Hùng vẫn được Hà Nội đồng ý cho ở lại Tam Kỳ thể theo nguyện vọng cá nhân của cầu thủ này. Hơn nữa, do đã có được một mối quan hệ rất tốt với HLV Hoàng Văn Phúc từ khi còn khoác áo U23 Việt Nam giai đoạn 2012-13 mà Huy Hùng rất muốn tiếp tục cống hiến cho vị tướng họ Hoàng.

Giang Trần Quách Tân

Năm 2015 hoàn toàn là một năm hoàn toàn đáng quên với cá nhân Giang Trần Quách Tân. Chấn thương dây chằng đầu gối đã khiến cầu thủ của SHB Đà Nẵng mất cơ hội ghi điểm với người hâm mộ trong suốt năm 2015. Từng là một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất của lứa 1992 mà HLV Miura đã sử dụng tại Asiad 2014 tại Incheon, nhưng Quách Tân đã đen đủi bị lãng quên trong suốt năm ngoái. Anh chỉ mới bình phục vào cuối năm ngoái và tiền vệ chạy cánh sinh ra ở bán đảo Sơn Trà này kỳ vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện trong “năm tuổi” của mình, đặc biệt là khi cặp đôi Ngọc Thắng và Huy Toàn sẽ vắng mặt ở giai đoạn 1 của V-League 2016.

Mạc Hồng Quân

Top 7 cau thu tuoi Than duoc ky vong toa sang trong nam 2016 hinh anh 2
Mạc Hồng Quân sẽ chuyển xuống đá tiền vệ trung tâm?

Một cầu thủ cũng có năm 2015 đáng quên là tiền đạo Việt Kiều, Mạc Hồng Quân. Vẫn có được 5 bàn thắng tại V-League 2015 nhưng cầu thủ sinh ra tại Cộng Hoà Czech lại tỏ ra kém duyên trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng như U23. Người hâm mộ vẫn không quên những tình huống dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của tiền đạo Than Quảng Ninh trong trận bán kết gặp U23 Myanmar tại SEA Games 28, khiến thầy trò HLV Miura bị loại cay đắng tại bán kết. Tiền đạo sinh năm 1992 kỳ vọng sẽ có thể may mắn hơn trong màu áo đội tuyển trong năm Bính Thân 2016. Còn trong màu áo CLB, nhiều khả năng Hồng Quân sẽ được sử dụng trong vai trò của một tiền vệ trung tâm khi mà đội bóng vùng Đông Bắc đã chiêu mộ thành công cặp tiền đạo ngoại ưng ý là George Bisan và Rod Dyachenko.

Trần Phi Sơn

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã có một năm 2015 cơ bản là thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng như CLB Sông Lam Nghệ An. Trong năm tới Phi Sơn vẫn cần chứng tỏ nhiều hơn nữa khi lên tuyển. Cầu thủ chạy cánh gốc Hà Tĩnh này cần bớt rườm rà hơn trong những tình huống xử lý bóng để tăng tính hiệu quả, ngay cả khi HLV Miura không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Nếu như người được chọn là HLV Nguyễn Hữu Thắng, rất có thể Phi Sơn sẽ được trọng dụng nhiều hơn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X