Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký AFF nhắn nhủ U23 Việt Nam trước "giờ G"

Thứ Tư 17/01/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng của U23 Việt Nam vs U23 Syria, tổng thư ký LĐBĐ Đông Nam Á AFF, Dato Azzuddin đã gửi chúc thầy trò Park Hang Seo vượt qua vòng bảng thành công.
 

3 điểm ở trận gặp U23 Australia đã giúp ĐT U23 Việt Nam mở rộng cánh cửa vào vòng tứ kết. Chỉ cần tích lũy thêm điểm ở trận đấu cuối với Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ có thể hiện thực hóa điều này. Trước trận đánh lớn với Syria, tổng thư ký LĐBĐ Đông Nam Á AFF, Dato Azzuddin đã gửi chúc ĐT U23 Việt Nam thi đấu tốt và trở thành đại diện thứ hai của ĐNÁ vượt qua vòng bảng sau Malaysia.

Tong thu ky AFF nhan nhu U23 Viet Nam truoc gio G hinh anh
Tổng thư ký AFF chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công trước Syria

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ làm được ở VCK U23 châu Á năm nay, ông Azzuddin đánh giá U23 Việt Nam là niềm tự hào của khu vực sau khi mang về chiến thắng đầu tiên cho khu vực ở sân chơi U23 châu Á. Tổng thư ký AFF mong muốn toàn đội sẽ tiếp tục giành thêm một chiến thắng trước Syria, để phất cao lá cờ Việt Nam tại đấu trường châu lục và mang về vinh dự cho khu vực. 

Với những gì mà bóng đá Việt Nam và Malaysia đang làm được, Tổng thư ký Azzuddin cũng nhận định khoảng cách trình độ của bóng đá Đông Nam Á với các khu vực khác đã được thu hẹp. Tại giải U23 châu Á 2018, bóng đá Đông Nam Á có ba đại diện tham dự là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Đây cũng là kết quả ấn tượng nhất so với lần đầu tiên chỉ có Myanmar và lần thứ hai là Thái Lan và Việt Nam.

Và ở giải lần này, sau khi Việt Nam giành chiến thắng, Malaysia cũng đã tạo cú sốc khi giành vé vào tứ kết. Mặc dù U23 Thái Lan là đội phải dừng bước sớm nhưng ông Azzuddin đánh giá đội bóng này cũng có những trận đấu không tồi trước những đối thủ rất mạnh là Triều Tiên và Nhật Bản.

Vị quan chức VFF cũng có cái nhìn lạc quan về bóng đá Việt Nam dù chúng ta vừa thất bại ở SEA Games vừa qua bởi thành tích của các đội trẻ Việt Nam trong năm 2017 là rất đáng ghi nhận. Vị này nói trên báo vnexpress: “Việt Nam đang đi rất đúng hướng khi tập trung đầu tư vào các cầu thủ trẻ. Các bạn có các đội U16, U19, U23 lọt vào vòng chung kết các giải châu Á. U20 Việt Nam cũng giành vé dự U20 FIFA World Cup”,

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (17/1, theo giờ Việt Nam). Cùng giờ sẽ là trận đấu U23 Hàn Quốc vs U23 Australia. Mời bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Syria 18h30 tối nay (VCK U23 châu Á)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X