Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Hữu Thắng phủ nhận chuyện thay Miura

Thứ Sáu 05/02/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chia tay HLV Miura nhưng VFF vẫn đang loay hoay tìm người thay thế ông thầy người Nhật.

Toi luot Huu Thang phu nhan chuyen thay Miura hinh anh
Hữu Thắng chưa nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trong thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Lê Huỳnh Đức hoặc Hữu Thắng sẽ lên thay thế HLV Miura ở đội tuyển Việt Nam. Thậm chí đã có nguồn khẳng định chắc như đinh đóng cột là cựu thuyền trưởng của SLNA sẽ là người kế nhiệm của ông thầy người Nhật. Thế nhưng người trong cuộc liên tục phủ nhận. Sau khi Lê Huỳnh Đức từ chối lên tuyển thì tới lượt Hữu Thắng cũng phủ nhận việc đồng ý với VFF.

Hữu Thắng nói về việc thay thế HLV Miura: “Không hề có chuyện tôi đã nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đúng là đại diện VFF có liên lạc với tôi qua điện thoại. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào hết. Hiện giờ tôi không có gì để nói thêm”.

Ứng viên số 1 phủ nhận việc thay HLV Miura
Đang có rất nhiều thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên thay HLV Miura ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Trong số 3 HLV nội được VFF lựa chọn có thể thay thế HLV Miura thì Huỳnh Đức đã từ chối. Nay tới lượt Hữu Thắng cũng chưa chắc đồng ý nắm các ĐTQG Việt Nam. Người còn lại là Hoàng Anh Tuấn thì VFF chưa thấy có động tĩnh gì. Có thể nói hình ảnh ĐTQG đã xuống giá trầm trọng trong thời gian qua do cách đấu đá của lãnh đạo nền bóng đá.

Theo kế hoạch sau Tết Nguyên Đán, VFF mới chính thức chốt cái tên thay HLV Miura. Trong trường hợp cả 3 ứng viên đều lắc đầu, Liên đoàn sẽ quay sang lựa chọn HLV ngoại. Tuy nhiên khâu tuyển chọn mất nhiều thời gian nên hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sẽ do ông Mai Đức Chung đứng lên tạm quyền.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X