Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình U16 Việt Nam ra sao trước trận chung kết với U16 Australia?

Thứ Bảy 23/07/2016 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập cuối cùng trước trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016 U16 Việt Nam vs U16 Australia, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân trường trung học Boeung Keng Kang.

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Tinh hinh U16 Viet Nam ra sao truoc tran chung ket voi U16 Australia hinh anh
U16 Việt Nam trong buổi tập cuối cùng trước trận chung kết

Do không thể liên hệ với một sân tập tốt nên đội bóng áo đỏ đã phải đành tập tạm trên sân của trường Boeung Keng Kang. Do mặt cỏ không tốt nên HLV Đinh Thế Nam chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ, làm nóng là chính. Dù vậy thì tinh thần của các cầu thủ trẻ khá hưng phấn chờ đợi trận chung kết U16 Việt Nam vs U16 Australia vào chiều tối nay.

Tuy vậy, về mặt thể chất thì U16 Việt Nam có vẻ như đang bất lợi hơn đối thủ. Do đá muộn, lại phải thi đấu dưới trời mưa nên thể lực của Hữu Thắng và các đồng đội bị ảnh hưởng đáng kể. Vì thế trong suốt ngày hôm qua, các bác sĩ đã liên tục phải sử dụng những liệu pháp như ngâm đá, Massage cho toàn bộ các tuyển thủ để lấy lại trạng thái tốt nhất.

U16 Việt Nam: Khác biệt về tư duy và bản lĩnh thi đấu
U16 Việt Nam đã chơi rất đơn giản và thực dụng trong trận bán kết với U16 Campuchia chứ không đá tưng bừng như vòng bảng. Đừng vội trách các em nếu chúng ta...

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên chia sẻ tình hình về đội nhà trước trận chung kết U16 Việt Nam vs U16 Australia: “Sau trận bán kết với chủ nhà Campuchia, rơi vào tình trạng rất mệt vì đá dưới mưa. Đêm sau trận đấu, hai bác sĩ của đội đã phải tiến hành massage cho các cầu thủ. Sáng hôm nay toàn đội cũng ngâm nước đá để thả lỏng. Hiện tại tình hình khá ổn. Tôi tin các cầu thủ sẽ hồi phục hoàn toàn để đá trận chung kết với U16 Australia”.

Về mặt tinh thần thì như đã nói, các chàng trai trẻ U16 Việt Nam đang rất chờ đợi trận chung kết cấp khu vực đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trưởng đoàn Điện Biên cho biết: “U16 Việt Nam đang rất hưng phấn chờ đợi trận chung kết sắp tới. Tất cả đều tự tin về bản thân. U16 Australia là đội bóng rất mạnh và đang ở biểu đồ phong độ đi lên. Chúng ta tôn trọng nhưng không ngán ngại họ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X