Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho U.23 Việt Nam: Xuân Trường sắp bình phục chấn thương

Thứ Hai 02/03/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, chuyên gia đầu ngành y học thể thao Việt Nam khẳng định: Tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ cần mất 2-3 tuần nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tin vui cho U.23 Viet Nam Xuan Truong sap binh phuc chan thuong hinh anh
Xuân Trường sắp trở lại sau chấn thương.

Lương Xuân Trường là một trong những gương mặt được HLV Miura và NHM bóng đá Việt Nam kỳ vọng rất nhiều trong đợt đội tuyển U.23 Việt Nam

tập trung. Tuy nhiên, cầu thủ người Tuyên Quang vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội khi bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu gặp phải khi tham dự V-League. Theo kết luận ban đầu, thủ quân của HAGL sẽ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất là 4 tháng.

Tuy nhiên, theo kết quả chuẩn đoán mới nhất từ bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, chuyên gia đầu ngành y học thể thao Việt Nam: Tiền vệ Xuân Trường chỉ cần mất 2-3 tuần nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ngay sau khi nhận kết quả này, HLV Miura đã quyết định để Xuân Trường ở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U.23 Việt Nam. Theo đó, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ được tập luyện ở chế độ đặc biệt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự theo dõi của các chuyên gia đầu ngành. Với kết quả tích cực trên, thủ quân của HAGL sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt cùng đội tuyển tham dự vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 28.

Trong đợt tập trung lần này đã có rất nhiều các cầu thủ tại U.23 Việt Nam dính chấn thương sau khi trải qua những đề án tập nặng từ HLV Miura. Tuy nhiên, để hướng tới vòng loại U.23 châu Á và quan trọng nhất là SEA Games 28 thì U.23 Việt Nam sẽ phải trải qua những trận giao hữu rất bổ ích: Giao hữu với CLB Hà Nội T&T(5/3), chạm trán với U.23 Indonesia (9/3), U22 Uzbekistan (14/3), di chuyển sang Bangkok giao hữu với U.23 Thái Lan (22/3). Ngay sau khi kết thúc lượt trận giao hữu, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển sang Malaysia để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Mặc dù cơ hội để Xuân Trường thử sức tại những trận giao hữu sắp tới cùng với U.23 Việt Nam là không cao nhưng việc cầu thủ người Tuyên Quang có thể tham dự vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 28 là một tin cực vui cho NHM bóng đá nước nhà.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X