Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: CLB Hà Nội chính thức rút lui khỏi V-League

Thứ Sáu 05/10/2012 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bầu Kiên dính vào vòng lao lý, số phận của CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội đứng trước nhiều dấu hỏi lớn. Và hôm nay, tương lai của hai đội bóng này đã được định đoạt.

Sáng ngày 5/10, trên các diễn đàn xuất hiện thông tin CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội sẽ không còn tồn tại. 10h30’, Bongdaplus.vn liên lạc với ông Lê Khắc Chính, người trước đó được cử ra để giải quyết các mảng công việc của hai đội bóng này và được ông Chính khẳng định rằng: “CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội không bị giải tán”.

CLB HÀ Nội sẽ không tham dự V-League 2013
CLB HÀ Nội sẽ không tham dự V-League 2013

Tuy nhiên, đến 13h30’, ông Lê Khắc Chính đã chủ động liên lạc với Bongdaplus.vn và thông báo rằng: mùa giải 2013, CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội sẽ không thi đấu tại V-League và giải hạng Nhất.

“Vì điều kiện không đủ kinh phí hoạt động nên CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội sẽ xin rút, không tham dự V-League, hạng Nhất 2013”, ông Chính khẳng định.

Bên cạnh đó, ông Chính cũng nói rằng vào lúc 14h00’ chiều nay 5/10, ông sẽ ký quyết định về việc CLB Hà Nội, Trẻ Hà Nội không tham dự V-League, hạng Nhất 2013 để gửi lên VFF, VPF.

Bongdaplus.vn đã đặt câu hỏi với ông Chính rằng: “Tất cả cầu thủ, BHL của 2 đội bóng này sẽ như thế nào?”, thì ông Chinh nói rằng: “Trước mắt, chúng tôi xin không tham dự V-League, hạng Nhất. Còn về các cầu thủ và BHL thì chúng tôi đang tìm hướng giải quyết”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X