Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Tuấn Anh vẫn được thi đấu ở Nhật Bản

Thứ Sáu 27/05/2016 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Tuấn Anh chưa được Yokohama FC đăng ký thi đấu tại J-League 2 khiến nhiều người lo lắng. Tuy vậy, “Nhô” không hoàn toàn bị ngồi chơi xơi nước như chúng ta vẫn tưởng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiet lo Tuan Anh van duoc thi dau o Nhat Ban hinh anh
Tuấn Anh vừa trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

 

5 tháng sang khoác áo Yokohama FC theo hợp đồng cho mượn, tiền vệ Tuấn Anh không được HLV Milo Rus đăng ký cho đội 1. Trước tình hình đó NHM và chuyên gia bóng đá chuyên gia trong nước tỏ ra cực kỳ lo ngại. Bởi nếu một cầu thủ trẻ tiềm năng như Tuấn Anh không được ra sân rất dễ dẫn tới thui chột. Mới đây, tiền vệ người Thái Bình đã về hội quân cùng ĐT Việt Nam và có những tiết lộ rất khác tại Nhật Bản.

Tuấn Anh khẳng định vẫn được ra sân hàng tuần, anh chia sẻ: “Nếu không được thi đấu chính thức trong một quãng thời gian dài sẽ có sự ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng tôi vẫn được tham gia những trận đấu phụ ngay sau ngày thi đấu chính thức của đội ở J-League 2. Hơn nữa cường độ tập luyện của các đội bóng Nhật Bản cực cao nên tôi cũng không bị thui chột khả năng và trình độ chuyên môn đâu. Từ ngày sang Nhật đến giờ, tôi đã bị sụt đi 3kg nhưng thể lực tốt hơn rất nhiều. Có rất nhiều thứ về chuyên môn tôi đã học, được trải nghiệm và rút kinh nghiệm trong môi trường bóng đá nghiêm khắc như Nhật Bản. Khả năng phòng ngự tập thể của tôi có thể đã tốt hơn trước”.

Chia sẻ về cuộc sống mới tại nơi đất khách quê người, Tuấn Anh chia sẻ: “Sau mỗi buổi tập, chúng tôi trở về căn hộ riêng của mình. Trong tuần, tôi ăn uống cùng với các cầu thủ khác của CLB nhưng cuối tuần thì phải tự thân vận động. Tôi bắt xe buýt để đi siêu thị. Tôi tự chọn món cho mình rồi lại trở về nhà và tự nấu nước. Trước đây, tôi chưa biết nấu cơm là gì, nhưng thì tôi tự là đầu bếp cho mình dịp cuối tuần. Bếp của tôi chẳng thiếu gia vị gì của Việt Nam cả. Tôi nấu ngon đấy, ít ra tôi ăn hết phần mình nấu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X