Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Thái Lan đá với đội hình siêu tấn công trước Việt Nam

Thứ Bảy 23/05/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ giữa Thái Lan vs Việt Nam vào ngày mai đang thu hút sự chú ý của truyền thông khu vực. Mới đây Kênh truyền hình Thairath, đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu này đã tiết lộ đội hình siêu tấn công của Thái Lan.

Thai Lan da tap chien thuat 4-3-3 rat nhieu trong 1 tuan nay
Thái Lan đã tập chiến thuật 4-3-3 rất nhiều trong 1 tuần nay

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Kiatisak mập mờ thông tin sẽ tung 2 tiền đạo chủ lực là Dangda và Adisak vào sân cùng lúc để quyết tâm giành chiến thắng trong trận Thái Lan vs Việt Nam. Tuy nhiên đó chỉ là đòn “tung hỏa mù” của Zico Thái bởi theo các hãng truyền thông của nước này thì đội hình lắp ghép 11 cầu thủ chính đã được Kiatisak lên sẵn trong các buổi tập gần đây.

Theo Thairath, đơn vị sở hữu bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam thì Kiatisak sẽ cho đội chủ nhà chơi với sơ đồ siêu tấn công 4-3-3 để đánh bại thầy trò HLV Miura. Ở trong khung gỗ sẽ là thủ môn Sinthaweechai, thay thế “người gác đền” số 1 Kawin vì chấn thương. Bộ tứ vệ sẽ gồm đội trưởng Teerathon cùng Sanrawat, Korawit, Narubadin. 3 tiền vệ cơ động là lão tướng Adul Lahso, Kroekrit và Mongkol sẽ phụ trách khu vực giữa sân. Sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng sẽ dựa vào 3 tiền đạo cực “khủng” là Chanathip, Dangda và Adisak. Trong số này Chanathip sẽ đá hộ công cho bộ đôi tiền đạo to cao Dangda và Adisak.

Không chỉ là sơ đồ 4-3-3 mà nhiều khả năng Thái Lan sẽ chơi với đội hình dâng cao trước ĐT Việt Nam bởi 2 hậu vệ cánh là Narubadin và Teerathon là mẫu cầu thủ rất tích cực lên tham gia tấn công. Đây là chiến thuật mà Zico Thái đã cho các học trò tập đi, tập lại trong 1 tuần nay để chuẩn bị nghênh đón đội bóng của chúng ta.

Về phía đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần rất thoải mái sau trận hòa đáng khen với Triều Tiên. Hôm nay, HLV Miura đón nhận tin vui khi 2 “trọng pháo” là Minh Tuấn và Văn Quyết đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhiều khả năng bộ đôi này cũng sẽ được tung ra sân ngay từ đầu vào ngày mai.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X