Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc về cuộc sống đời tư của HLV Miura

Thứ Năm 02/04/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời tư, HLV Miura thừa nhận cứ mỗi sau bữa ăn tối là ông lại gọi điện cho vợ, con. Vị chiến lược gia người Nhật khẳng định chính gia đình là điểm tựa vững chắc cho ông trong cuộc sống và trong sự nghiệp.

Tiet lo cuc soc ve cuoc song doi tu cua HLV Miura hinh anh
HLV Miura là một con người sống rất tình cảm.

HLV Toshiya Miura

đang khiến NHM bóng đá Việt Nam nức lòng khi cùng với lứa U23 giành quyền dự VCK U23 châu Á tại Qatar 2016. Sau những kết quả ấn tượng này, ông thầy người Nhật đã không quên đặt tham vọng vươn tầm sự nghiệp ra thế giới, và bên cạnh đó là nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Được biết đến là một người khá kín tiếng, HLV Miura mới đây đã bất ngờ tiết lộ cuộc sống đời tư của mình trước báo chí. Được biết, như một thói quen, cứ sau mỗi bữa cơm tối, ông thầy người Nhật lại gọi điện thoại về cho vợ, con. Tuy nhiên, câu chuyện chỉ xoay quanh việc gia đình về cuộc sống tại Việt Nam chứ Miura không hề khoe về thành tích của mình đang đạt được trong sự nghiệp.

Nổi tiếng là một người khá nghiêm khắc nhưng Miura lại là một con người sống rất tình cảm và yêu thương gia đình. Ông thầy người Nhật khẳng định, chính gia đình là điểm tựa vững chắc cho ông trong cuộc sống và trong sự nghiệp cầm quân.

Từ khi sang Việt Nam, HLV Miura đã để lại dấu ấn đậm nét cho nền bóng đá của dải đất hình chữ S. Và chiến tích tại vòng loại U23 châu Á vừa qua chỉ là một trong những điểm nhấn trong sự nghiệp của vị chiến lược gia 51 tuổi. Trước đó, Miura đã cùng với U23 Việt Nam vào tới vòng 1/8 Asian Games tại Hàn Quốc.

Dù đặt mục tiêu sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam, nhưng trước mắt HLV Miura là một nhiệm vụ khá khó khăn đó là giành tấm HCV tại SEA Games 28. Tuy nhiên, NHM bóng đá nước nhà hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào U23 Việt Nam bởi phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi liệu thầy trò HLV Miura có thể làm nên cơm cháo gì tại Singapore vào tháng 6 này?

Hữu Trưởng  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X