Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Anh Khoa phải viết đơn thì Ngọc Hải mới được lên tuyển

Thứ Tư 02/12/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam đã chính thức tập trung tại Hà Nội nhưng nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối vì vắng Quế Ngọc Hải. Và có vẻ như vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đang thật sự đi vào bế tắc.
 

Vu Ngoc Hai pham loi voi Anh Khoa sap chot lai
Vụ Ngọc Hải, Anh Khoa rơi vào bế tắc

Như đã biết, HLV Miura đã rất muốn gọi Ngọc Hải vào U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên vào lúc này mọi thứ đang đi vào bế tắc khi VFF cương quyết từ chối. Điều kiện để Liên đoàn đồng ý cho Ngọc Hải lên tuyển vào lúc này khá khó khăn. Điều kiện cần là SLNA và Ngọc Hải phải trả đủ khoản tiền chữa trị 830 triệu đồng cho Anh Khoa. Còn điều kiện đủ là sau khi đền bù xong, Anh Khoa phải viết đơn tha thứ cho Ngọc Hải và đưa anh trở lại U23 Việt Nam thì mới được chấp nhận.

Rõ ràng cách làm cứng ngắc và máy móc của VFF đang khiến Ngọc Hải và cả U23 Việt Nam chịu thiệt thòi. Lúc này thì vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đang rơi vào thế bế tắc khi 2 đội bóng chủ quản là SHB Đà Nẵng và SLNA không muốn chịu trách nhiệm với người lao động của mình. Trong khi đó Ngọc Hải không biết đào đâu ra số tiền lớn để trả nợ.

VCK U23 châu Á 2016: U23 Việt Nam quyết gây bất ngờ bằng lối chơi biến ảo
U23 Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Vì bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất nên thầy trò HLV Miura cần tìm ra...

Thậm chí mới đây nạn nhân là Anh Khoa đã tiết lộ chấn thương của anh đã không còn đau nữa, tiền vệ này cũng đã đi lại bình thường mà không cần cáng. Anh nói: “Tôi đã đi tái khám lần hai ở Singapore và giờ đã hết đau. Tuy vẫn đi cà nhắc chầm chậm nhưng tôi không cần phải nhờ đến nạng nữa. Chân tôi vẫn còn phải đeo nẹp và theo bác sĩ, khoảng 6 tháng tới, tôi có thể tập nhẹ trở lại. Nhưng đó mới chỉ là dự đoán vì còn phải phụ thuộc vào khả năng hồi phục của tôi nữa”.

Trong khi đó ở ngày đầu tập trung U23 Việt Nam, HLV Miura chỉ biết tiếc nuối về không có cậu học trò cưng. Chiến lược gia người Nhật chia sẻ: “Đương nhiên tôi rất tiếc về trường hợp của Ngọc Hải. Như các bạn cũng biết anh ấy là một cầu thủ quan trọng, đội trưởng của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 cũng như Seagame vừa rồi. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng đây là tình huống khó xử cho cả cậu ấy và Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Quyết định của Liên đoàn đã được đưa ra và tôi tôn trọng quyết định ấy”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X