Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục mời trọng tài ngoại điều khiển hai trận "chung kết" V-League 2016

Thứ Năm 01/09/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2016 đang đi vào những vòng đấu quyết định tới cục diện của cả mùa giải.
 

Tiep tuc moi trong tai ngoai dieu khien hai tran chung ket V-League 2016 hinh anh
Trọng tài Nonthavong bắt trận Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh

 Chỉ còn 3 vòng nữa, V-League 2016 sẽ khép lại. Cho tới lúc này đã xác định được đội bóng xuống hạng là Đồng Tháp và đội phải đá Play-off là Long An. Dù vậy sự hấp dẫn nằm ở cuộc đua vô địch với 5 đội vẫn còn khả năng đăng quang. Than Quảng Ninh dẫn đầu với 43 điểm. Hà Nội T&T và Hải Phòng đứng phía sau với 41 điểm. SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa thất thế hơn với 40 và 38 điểm nhưng cơ hội cũng không phải ít.

Cuộc đua vô địch V-League 2016: Nghẹt thở tới phút chót
Hải Phòng bị Than Quảng Ninh phế ngôi đầu nhưng không có nghĩa đội bóng đất Mỏ có nhiều cơ hội vô địch nhất. Điều tương tự cũng diễn ra với Hà Nội T&T và Thanh...

Sự hấp dẫn được đẩy lên cao trào khi mỗi vòng đấu còn lại đều có 1 trận “chung kết” thật sự. Vào cuối tuần này, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Thanh Hóa. Tới vòng 25, đội bóng đất Mỏ trở về sân nhà Cẩm Phả và tiếp tục gặp ứng viên một đối thủ trực tiếp khác là Hà Nội T&T. Thậm chí tới lượt đấu cuối thì vẫn còn 1 trận đấu “chung kết” khác giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa.

Dự đoán trước được sự nóng bỏng của các trận đấu kể trên. BTC đã lập tức phải mời trọng tài ngoại về điều khiển để đảm bảo các trận đấu trên khách quan, trung thực. Cụ thể, trọng tài người Thái Lan Nonthawong Suprem sẽ bắt chính trận Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh vào cuối tuần này. Ở vòng sau là trọng tài người Singapore, Ahmad Al’Badowe sẽ là người cầm cân nảy mực trận đấu tại Cẩm Phả giữa đội bóng đá Mỏ và Hà Nội T&T. Nếu sau 2 trận đấu này diễn biễn vẫn ở thế giằng co, BTC sẽ tiếp tục mời trọng tài nước ngoài bắt trận “chung kết” ở vòng đấu cuối tại Hàng Đẫy.

A.T


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X