Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp đón HAGL, Cần Thơ muốn lập kỷ lục bán vé tại V-league

Thứ Tư 04/02/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Cần Thơ sẽ tiếp đón HAGL tại vòng 7 V-League 2015. Trước sức hút của lứa cầu thủ trẻ phố Núi thì BLĐ đội bóng xứ Tây Đô đang muốn lập kỷ lục số người xem tại sân chơi V-League.

San Can Tho tai giai U21 bao thanh nien 2014
Sân Cần Thơ tại giải U21 báo thanh niên 2014

Trong lịch sử V-League, các trận đấu đông khản giả nhất đều diễn ra trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), sân Gò Đậu (Bình Dương) và sân Chi Lăng (Đà Nẵng), tuy nhiên các SVĐ này đều có sức chứa không quá 30.000 khán giả. Trong khi đó SVĐ Cần Thơ là sân bóng lớn nhất Việt Nam với sức chứa khoảng 50.000 khán giả và đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Tây Đô được vinh dự lên chơi tại giải đấu cao nhất của BĐVN. Cuối tuần này sân nhà của Cần Thơ đang hứa hẹn sẽ lập kỷ lục khán giả tại V-League khi tiếp đó dàn sao trẻ rất được NHM yêu mến của HAGL.

Thứ 7 này, lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ có dịp trở lại sân Cần Thơ, nơi đã chứng kiến chức vô địch của HAGL tại giải U21 báo thanh niên 2014. Đó là thời điểm mà thầy trò HLV Graechen gây nên cơn sốt vé với các trận đấu chật kín khán giả. Chính vì lý do này mà BLĐ CLB Cần Thơ đang chuẩn bị in một số lượng vé kỷ lục tại V-League là 40.000 vé. Đây là nhu cầu có thật của NHM miền Tây bởi họ vẫn còn rất yêu mến lứa cầu thủ trẻ của HAGL. Nếu BTC sân Cần Thơ bán hết số vé in thì đó sẽ là một cột mốc mới đáng nhớ tại giải VĐQG.

Ngoài việc in 40.000 vé thì CLB Cần Thơ cũng sớm niêm yết giá vé để NHM chủ động không bị mua đắt. Cụ thể giá vé ở khán đài A2, A3 sẽ là 50 nghìn đồng, các khán đài còn lại sẽ là 30 nghìn đồng. Ông Trần Minh Tâm, Phó chủ tịch đồng thời cũng là trưởng đoàn bóng đá CLB Cần Thơ nói về việc phát hành vé trong trận gặp HAGL: “Tôi nghĩ trận đấu này sẽ thu hút đông khán giả những sẽ không vượt quá 40.000 người. Chúng tôi đã lên kế hoạch phối hợp kỹ với bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn cho trận đấu”.

Hiện tại sau 6 vòng đấu, Cần Thơ đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH với vỏn vẹn 2 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL để vượt qua cơn khủng hoảng. Trong khi đó thì về phía đội bóng phố Núi cũng không khá hơn khi đã thua 4/6 trận kể từ đầu mùa. Trận đấu giữa Cần Thơ và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h thứ 7, ngày 7/2 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X