Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường vắng mặt, Gangwon đứt mạch thắng

Thứ Bảy 11/02/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu mà HLV Choi Yun Kyum không tung tiền vệ Xuân Trường ra sân, Gangwon FC đã để thua Busan I-Park 1-3, qua đó chính thức khép lại chuỗi toàn thắng. Vào 13.2 tới đây, Gangwon FC sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Gimhae FC.

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017 và lịch thi đấu V-League 2017.

Tien ve Xuan Truong vang mat, Gangwon dut mach thang hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường

Buổi chiều hôm qua (11.2), Gangwon FC đã có chiến thắng 4-0 trước Anyang FC, qua đó nâng chuỗi trận thắng giao hữu của mình lên con số 5 liên tiếp. Ở trận đấu này, HLV Choi Yun Kyum đã tung Xuân Trường vào sân trong hiệp 2 và tiền vệ người Việt Nam chỉ chơi ở mức tròn vai. Trong buổi chiều nay (11.2), trước một đối thủ được đánh giá cao là Busan I-Park, HLV Choi Yun Kyum quyết định không trọng dụng Xuân Trường, thay vào đó tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Trong đó nổi bật là bộ ba ngoại quốc là lão tướng Serginho cùng 2 tân binh Diego Mauricio và Valentinos Sielis.

Tuy vậy, đội hình giàu kinh nghiệm của Gangwon FC đã chơi không thực sự tốt. Họ không chỉ để đội xếp hạng 5 K.League Challenge mùa trước chọc thủng lưới trước, mà còn thua chung cuộc với tỷ số 1-3, qua đó chính thức khép lại chuỗi trận toàn thắng giao hữu của mình.

Vào 13.2 tới đây, Gangwon FC sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Gimhae FC. Ngay sau đó, đội bóng của HLV Choi Yun Kyum sẽ lần lượt đụng các đội bóng mạnh của Trung Quốc là Changchun Yatai FC (16.2 và 20.2) và Yanbian Funde FC (18.2). Trận cuối cùng của loạt giao hữu trước thềm K.League mùa giải mới, họ sẽ đụng Seoul E-Land FC hoặc Gyeongnam FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X