Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiếp tục đá chính, CLB Gangwon lại thắng

Chủ Nhật 09/07/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuân Trường chơi 38 phút ở trận Gangwon thắng Sangju 2-0 thuộc vòng 19 K.League diễn ra lúc 17h. Đây là trận thứ 2 liên tiếp anh đá chính ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa này.


Trong trận gặp Sangju thuộc vòng 19 K.League, Xuân Trường đá cặp cùng Han Kook-young - cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Kook-young từng chơi cho các CLB của Qatar, Nhật Bản và mới đầu quân cho Gangwon ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.
Xuan Truong tiep tuc da chinh, CLB Gangwon lai thang hinh anh
Xuân Trường đã được trao cơ hội nhưng chưa thể hiện được nhiều. Ảnh: GangwonFC.

Trong hiệp 1, tiền vệ Xuân Trường gây chú ý khi thực hiện pha tâng bóng kỹ thuật vượt qua cầu thủ Sangju trước khu vực cấm địa, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách. Sau đó, anh phải ra sân nhường chỗ cho Chang Jin ở phút 38.

5 phút sau khi có mặt trên sân, Chang Jin mở tỷ số cho câu lạc bộ Gangwon. Đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, cầu thủ khoác áo số 7 dễ dàng ghi bàn cho đội chủ nhà trong tình huống đối mặt thủ môn Choe Pilsoo ở phút 43.

Bước vào hiệp 2, CLB Gangwon tiếp tục làm chủ thế trận và có thêm bàn thắng ở phút 71. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên phải, Kim Oh-gyu dứt điểm chân trái nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Gangwon. Đây cũng là kết quả trong trận đấu thuộc vòng 19 K.League giữa đội bóng của Xuân Trường và đội khách Sangju.

Ở vòng 18 K.League cuối tuần trước, Xuân Trường lần đầu đá chính cho CLB Gangwon mùa này và nỗ lực thi đấu trong 66 phút. Kết quả là đội bóng của anh thắng chủ nhà Daegu 2-1.

Trước đó, Lương Xuân Trường chỉ thi đấu một số trận cho CLB Gangwon tại giải dự bị R.League và cúp quốc gia. Đây là điều nằm ngoài dự liệu của đội bóng cũng như bản thân tiền vệ người Tuyên Quang.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X