Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Gangwon cam kết giúp đỡ tiền vệ Xuân Trường hết mình

Thứ Năm 12/01/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thành viên của Gangwon FC đều biết đến khả năng của Xuân Trường. Họ cho biết sẽ giúp đỡ tiền vệ người Việt Nam nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

Tiền vệ Xuân Trường đã có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Gangwon tại trung tâm huấn luyện ở Ulsan. Anh không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề giao tiếp với các đồng đội mới nhờ vốn tiếng Hàn sau một năm thi đấu cho Incheon United.
CLB Gangwon cam ket giup do tien ve Xuan Truong het minh hinh anh
Gangwon dành mọi điều kiện tốt nhất cho Xuân Trường.


Những cầu thủ khác của Gangwon FC hoan nghênh sự có mặt của tiền vệ người Việt Nam. Họ đã ít nhiều biết đến anh thông qua những phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc. “Tôi nghe nói rằng Xuân Trường là cầu thủ có chuyên môn tốt. Chúng tôi sẽ giúp đỡ để cậu ấy cảm thấy Gangwon giống như nhà của mình”, đội trưởng Baek Jong-hwan chia sẻ.

Cùng với Xuân Trường, Gangwon FC đã chiêu mộ hàng loạt cái tên đình đám khác. Những người này đều chơi chói sáng ở K.League như Lee Keun-hun, Jung Jo-gook… Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang không hề bị choáng ngợp.

“Tôi có chút hồi hộp khi tham gia tập cùng đội Gangwon. Tôi muốn nhanh chóng tập luyện và đóng góp công sức để giành thành tích cho đội bóng mới”, Xuân Trường chia sẻ.

Thông tin từ Hàn Quốc cho biết trong buổi ăn tối đầu tiên, Trường đã ngồi cạnh Oh Seung-beom. Nhiều thành viên khác của Gangwon cũng tỏ ra quan tâm đến quả bóng bạc (QBB) Việt Nam 2016 như Serginho, Park Yo-han, Ahn Su-min…

Về phần mình, HLV Choi Yun-kyum ấn tượng trước những gì Xuân Trường thể hiện. Ông chia sẻ: “Tôi đã biết Trường từ khi cậu ấy thi đấu cho đội học viện HAGL-Arsenal JMG. Nếu Trường có thể khắc phục một số điểm yếu, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ giỏi. Tôi sẽ đào tạo để giúp Trường thực hiện được điều này”.

Ông Choi từng có 3 năm dẫn dắt HAGL, vì thế biết rõ khả năng của tiền vệ sinh năm 1995. Ban lãnh đạo Gangwon FC đã làm việc với chiến lược gia này để đảm bảo trong mùa bóng 2017, cầu thủ người Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại K.League.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X