Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lập siêu phẩm đá phạt, Gangwon vẫn thua ngược

Thứ Năm 11/05/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường rốt cục mang lại tin vui cho NHM Việt Nam khi được xuất phát chính trong trận đấu thuộc giải R.League (dành cho những đội dự bị của các CLB thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc - PV) giữa Gangwon FC với Seoul E-Land FC và lập một siêu phẩm đẹp mắt. Đáng tiếc, đội bóng của Xuân Trường lại thua với kịch bản không tưởng.

 

Xuân Trường từng chia sẻ về chấn thương của mình gặp phải tại Hàn Quốc và chưa rõ khi nào có thể ra sân. Thế nhưng, tiền vệ của HAGL vừa bất ngờ được HLV Choi Yoon-gyum điền tên ở đội hình xuất phát trong trận đấu thuộc R.League 2017 khi Gangwon FC tiếp đón Seoul E-Land FC.

Được biết Gangwon FC đã ép sân đội khách ngay từ đầu và tiền vệ Xuân Trường đã ít nhiều để lại ấn tượng. Trong hiệp 1, anh đã châm ngòi cho nhiều đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn nhưng không được đồng đội tận dụng thành công.
 
Tuy nhiên, khi hiệp một khép lại, Gangwon FC vẫn dẫn trước đối thủ 2-0. Bước sang hiệp hai, Xuân Trường đã chính thức để lại dấu ấn bằng siêu phẩm đá phạt cự ly khoảng 26m.
Tien ve Xuan Truong lap sieu pham da phat, Gangwon van thua nguoc hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường đã được ra sân ở Gangwon nhưng chỉ trong thành phần đội dự bị

 
Song Gangwon FC đã không thể duy trì khoảng cách lớn này, thậm chí còn rơi vào tình trạng mất người khi một cầu thủ bị thẻ đỏ. Được chơi hơn người Seoul E-Land đã ép sân dữ dội và ghi liên tiếp 4 bàn thắng qua đó lội ngược dòng thắng 4-3.
 
Với những gì đã thể hiện, tiền vệ đến từ Việt Nam rất có thể sẽ được ra sân trong trận đấu của Gangwon FC thuộc khuôn khổ "giải xịn" K.League 2017 diễn ra cuối tuần này.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X