Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền vệ Xuân Trường không thể có cơ hội đá chính ở Gangwon"

Thứ Sáu 09/06/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn cho biết tiền vệ Xuân Trường sẽ rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức ở CLB Gangwon bởi những cầu thủ khác đều trội hơn về sức mạnh lẫn chuyên môn.

HLV sinh năm 1976 đưa ra nhận định trên sau khi dẫn dắt Tuyển TP.HCM hòa 4-4 với Gangwon tối 9/6. Trận này, các học trò của HLV Đức Thắng liên tục bị dẫn bàn nhưng đã chơi bền bỉ để có bàn gỡ quý giá sau cú sút xa của Ngân Văn Đại.

“Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam thiếu tất cả mọi thứ để có thể thi đấu ở một CLB như Gangwon từ sức mạnh, thể lực, tốc độ cho đến tư duy chiến thuật. Gangwon cho thấy cách chơi đặc trưng của một đội bóng đến từ một nền bóng đá phát triển hơn", ông Thắng cho biết.
Tien ve Xuan Truong khong the co co hoi da chinh o Gangwon hinh anh
Xuân Trường ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu. Ảnh: Zing.vn

Trận này, Xuân Trường đá trọn 90 phút. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, thậm chí cách chơi không thật sự hòa nhập với những đồng đội xung quanh.

“Chúng ta phải đánh giá, Xuân Trường là cầu thủ tốt của bóng đá Việt Nam mà tại sao không tranh chấp nổi một vị trí ở đội bóng của người ta? Đối với các cầu thủ khác của Gangwon, họ suy nghĩ còn nhanh hơn Xuân Trường. Xuân Trường là tuyển thủ quốc gia của chúng ta, nhưng khi bị gây áp lực, cậu ấy vẫn có những pha xử lý hỏng. Các bạn có thể thấy đó là sự chênh lệch rất rõ giữa hai nền bóng đá. Tôi nghĩ cậu ấy không có cơ hội để cạnh tranh vào đội hình của đội Gangwon”, HLV Đức Thắng tiếp lời.

Từ đầu giải, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn chưa thi đấu trận nào tại giải bóng đá cao nhất của Hàn Quốc (K.League Classic). Anh chỉ góp mặt ở một số trận tại giải dự bị cũng như Cúp quốc gia. HLV Choi Yun-kyum chia sẻ ông rất muốn dùng Xuân Trường nhưng phải duy trì sự công bằng trong đội bóng. Ai có phong độ tốt hơn sẽ được sử dụng.

Trước đó khi khoác áo Incheon United, Xuân Trường cũng chỉ góp mặt ở 5 trận tại K.League 2016. Bất chấp việc ít được ra sân thi đấu, tiền vệ Việt Nam vẫn được chọn làm Đại sứ Thế vận hội mùa đông 2018 tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ diễn ra tại huyện Pyong Chang của tỉnh Gangwon.

Ngày mai 10/6, Xuân Trường sẽ trở lại hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Jordan sau đó 3 ngày tại vòng loại Asian Cup 2019. Trong ngày mai, nhóm tuyển thủ của Hà Nội, Quảng Ninh và Thanh Hóa cũng sẽ hội quân đầy đủ.

Tổng hợp: TPHCM 4-4 Gangwon (Giao hữu)


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X