Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường đá chính, Gangwon FC vùi dập đối thủ

Thứ Sáu 17/02/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gangwon FC đã có cuộc lội ngược dòng rất ấn tượng trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường được ra sân từ đầu.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Hai ngày trước, Gangwon FC đã phải khá vất vả để gỡ hòa 2-2 trước đội bóng hạng 3 Busan Metro. Hôm đó, Xuân Trường được tung vào sân ở hiệp 2. Chiều nay, đội bóng của Xuân Trường đã có màn tái đấu với chính đối thủ này và giành trận thắng đậm 4-1.
NONG Tien ve Xuan Truong da chinh, Gangwon FC vui dap doi thu hinh anh
Xuân Trường tập luyện cùng các đồng đội.


Góp mặt trong đội hình của Gangwon FC, Xuân Trường tạo nên sự khởi sắc trong lối chơi của thầy trò HLV Choi Yun Kyum. Nhãn quan chiến thuật cùng khả năng phát động tấn công tuyệt vời của tiền vệ 21 tuổi đã giúp Gangwon FC áp đặt được thế trận lên phần sân của Busan Transportation Corporation, đội bóng thuộc giải hạng 2 Hàn Quốc

Mặc dù để Busan Metro vượt lên dẫn trước nhưng Gangwon đã liên tiếp ghi bàn, khép lại một chiến thắng "hoành tráng". Với những gì đã và đang thể hiện, Xuân Trường được NHM nước nhà kỳ vọng sẽ có suất đá chính trong màu áo Gangwon FC ở K.League mùa tới.

Như vậy, đây là lần thứ hai trong vòng ít ngày Xuân Trường được ra sân từ đầu ở một trận đấu giao hữu của Gangwon FC. Tính trong 5 trận giao hữu gần nhất, đoàn quân của HLV Choi Yun-kyum thắng 2, hòa 2, thua 1. Trận giao hữu tiếp theo của Gangwon FC sẽ diễn ra vào ngày 18/2 với đối thủ là CLB của Trung Quốc, Yanbian Funde.

Cũng liên quan tới tiền vệ người Tuyên Quang, cách đây ít giờ tờ báo Interfootball có trích lại những phát biểu của HLV Choi Yun-kyum: "Xuân Trường đang thể hiện khá tốt dù đó chỉ là những trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải có thêm thời gian để hoàn thiện các kỹ năng của mình và có thêm sự tự tin. Tôi không muốn so sánh cậu ấy với những cầu thủ khác. Nhưng hiện giờ tôi đang có trong tay vài cầu thủ trẻ chất lượng và hoàn toàn có thể thi đấu ở K-League".

Full hiệp 1 Gangwon FC vs Busan Transportation Corporation

Full hiệp 2 Gangwon FC vs Busan Transportation Corporation




Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X