Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường chấn thương, lỡ trận khai màn K.League

Thứ Năm 02/03/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Việt Nam bị chấn thương vùng cổ chân bên phải, cần nghỉ ngơi khoảng 3 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Trong trận đấu giao hữu gần đây nhất, tiền vệ Xuân Trường bị chấn thương dây chằng cổ chân sau một pha khống chế bóng. Lãnh đạo CLB Gangwon FC đã xác nhận thông tin này. Đội bóng Hàn Quốc chính thức thông báo Xuân Trường sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 3 tuần và chắc chắn lỡ ít nhất 2 trận đấu đầu tiên ở mùa giải K.League Classic 2017.
NONG Tien ve Xuan Truong chan thuong, lo tran khai man KLeague hinh anh
Tiền vệ Việt Nam bị chấn thương vùng cổ chân bên phải, cần nghỉ ngơi khoảng 3 tuần mới có thể trở lại thi đấu.


"Với phong độ hiện tại, Xuân Trường có khả năng rất lớn được ra sân đá chính ở trận đấu khai màn K.League 2017. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến cầu thủ Việt Nam lỡ hẹn với người hâm mộ. HLV trưởng và các đồng đội đều cảm thấy tiếc nuối cho Xuân Trường", người đại diện của Lương Xuân Trường cho biết.

Video Xuân Trường thử sức sút xa trên sân tập tại Hàn Quốc Tiền vệ Việt Nam cùng các đồng đội ở Gangwon FC rèn "vũ khí" chuẩn bị cho trận khai màn K.League Classic 2017 vào 4/3 tới.

Thứ bảy tuần này (ngày 4/3), đội bóng của Xuân Trường sẽ có trận khai màn K.League Classic 2017 trên sân khách, gặp đối thủ Sangju Sangmu. Trong chuỗi 7 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Xuân Trường được đá chính 2 lần, trong đó có trận hòa 2-2 trước Gimhae FC và trận thắng 4-1 trước Busan FC - đội hạng ba Hàn Quốc. Tiền vệ sinh năm 1995 một lần vào sân từ ghế dự bị trong trận Gangwon FC so tài với Busan I-Park.

Năm ngoái, Xuân Trường khoác áo Incheon United. Tiền vệ Việt Nam thường xuyên ngồi dự bị và chỉ ra sân được vài trận cuối mùa. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi trong năm nay. HLV trưởng Choi Yun-kyum khẳng định Gangwon FC sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho Xuân Trường đá chính tối thiểu 10 trận ở K.League Classic 2017.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X