Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh lần đầu đá chính ở Nhật, Yokohama thắng to

Chủ Nhật 28/08/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày phải ngồi dự bị, tiền vệ Tuấn Anh đã có lần đầu đá chính tại CLB Yokohama.

Tiền vệ thuộc biên chế chính của HAGL ra sân ở trong cuộc đối đầu giữa Yokohama gặp Đại học Yamagata thuộc khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản.
Tien ve Tuan Anh lan dau da chinh o Nhat, Yokohama thang to hinh anh
Tiền vệ Tuấn Anh có lần đầu đá chính ở Yokohama

Ở trận đấu nói trên, Tuấn Anh mang số áo 32 và được xếp đá ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu – những người đảm nhiệm phân phối bóng bên cạnh đảm trách phòng ngự.  Do Đại học Yamagata không phải một đối thủ quá mạnh, do đó Tuấn Anh và các đồng đội tại Yokohama đã có một ngày thi đấu vô cùng nhàn nhã.

Trong khi đó, riêng cá nhân Tuấn Anh dù không sở hữu nhiều bóng, nhưng mỗi khi có cơ hội cầu thủ này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhìn chung anh thi đấu khá tròn vai.

Quay trở lại cuộc đối đầu trên. Trong hiệp đầu tiên, Yokohama áp đảo hoàn toàn khiến Đại học Yamagata không có nổi một pha lên bóng. Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về phía Yokohama.

Sau giờ nghỉ, thế trận tiếp tục nằm trong tay các cầu thủ Yokohama. Trước khi trận đấu khép lại, Yokohama đã liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn và họ kịp ghi thêm 3 bàn thắng nữa để qua đó giành vé vào vòng 2. Tuấn Anh đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng anh không đóng góp được bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Cách đây 1 ngày, một cầu thủ khác của HAGL đang thi đấu tại Nhật là Nguyễn Công Phượng cũng đã được xếp đá chính trong trận Mito Hollyhock gặp Trường đại học quốc tế Tokyo cũng tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Khác với đội bóng của Tuấn Anh, Tokyo IU đã khiến Công Phượng nói riêng và Mito Hollyhock nói chung phải bất ngờ, khi thể hiện lối chơi rất khó chịu. Và chỉ thắng với cách biệt đúng 1 bàn. Với cá nhân Công Phượng, anh đã chơi 72 phút trên sân khá mờ nhạt khi đá cặp cùng Yuchi Kubo.

Được biết, đây là trận thứ 2 Công Phượng đá chính ở Nhật. Lần đầu tiên là tại J-League 2.

 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X