Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hoàng rời tuyển Việt Nam vì chấn thương

Thứ Sáu 24/03/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giờ lên đường sang Tajikistan, các bác sĩ kết luận chấn thương của Trọng Hoàng khá nghiêm trọng và không thể lên đường cùng toàn đội.

Sau trận đấu tuyển Việt Nam cầm hòa Đài Loan (Trung Quốc) 1-1 trên sân Hàng Đẫy tối 22/3, HLV Hữu Thắng thở phào vì toàn đội không ai gặp phải chấn thương nặng.
Tien ve Trong Hoang roi tuyen Viet Nam vi chan thuong hinh anh
Trọng Hoàng bị đau trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) tối 22/3. Anh sẽ di chuyển về quê nhà nghỉ ngơi trong tối nay (23/3) để chờ chấn thương bình phục. Ảnh: Tiến Tuấn/Zing.vn


Chỉ có một trường hợp thông báo với ban huấn luyện bị đau nhẹ là tiền vệ Trọng Hoàng. Tuy nhiên, sáng nay (23/3), tiền vệ của Thanh Hóa cho biết tình trạng đau không giảm bớt mà có phần nặng hơn. Các bác sĩ lập tức đưa Trọng Hoàng vào bệnh viện chụp chiếu mới phát hiện anh bị rách cơ và cần nghỉ khoảng 2 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Sau khi thông báo tình hình tới ban huấn luyện, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định cho Trọng Hoàng ở nhà nghỉ ngơi, không cùng các đồng đội di chuyển sang Tajikistan nữa.

Ngoài trường hợp vắng mặt của Trọng Hoàng, trong chuyến thi đấu ở Tajikistan, tuyển Việt Nam không thể mang theo thủ thành Văn Lâm vì lật cổ chân. Văn Thắng cũng chắc chắn không ra sân được.

Theo lịch trình, tối 23/3, toàn đội sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài đi Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), quá cảnh tại đây 16 tiếng trước khi chuyển tiếp đường bay sang Dushanbe (Tajikistan). Dự kiến thời gian di chuyển của đội mất hơn 30 giờ đồng hồ.

Các cầu thủ còn lại bao gồm Tuấn Linh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Duy Mạnh do bận đá bù vòng 10 V.League (tối 23/3) nên sẽ hội quân muộn hơn tại Tajikistan. Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam diễn ra tối 28/3.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X