Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Phan Văn Đức báo tin cực vui tới người hâm mộ

Chủ Nhật 24/03/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới đây, CLB Công An Hà Nội đã xác nhận sự trở lại trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24 của tiền vệ Phan Văn Đức. Đây thực sự là một tin tức rất vui với bóng đá Việt Nam.

Sau hơn một năm nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, tiền vệ Phan Văn Đức lúc này gần như đã bình phục. Và gần như anh sẽ kịp thi đấu cho CLB CAHN ngay từ những vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Điều này cũng đã được CLB Công An Hà Nội xác nhận trên trang chủ đội bóng: "Sau quãng thời gian điều trị và hồi phục chấn thương, Phan Văn Đức sẽ trở lại trong danh sách thi đấu giai đoạn lượt về V-League 2023/2024. Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của Đức “cọt” thời gian tới".

Tiền vệ Phan Văn Đức báo tin cực vui tới người hâm mộ 1
Tiền vệ Phan Văn Đức sắp trở lại thi đấu

Hồi tháng 4 năm ngoái, Phan Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng khi cùng CLB Công An Hà Nội đối đầu Khánh Hoà ở Cúp Quốc gia. Tiền vệ sinh năm 1996 sau đó phải sang Singapore để tiến hành điều trị dứt điểm và phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. 

Đây thực sự là điều đáng tiếc khi mà cầu thủ người Nghệ An đang ở độ chín sự nghiệp. Điều này khiến anh không thể cống hiến cho CLB CAHN cũng như trên tuyển Việt Nam trong một năm vừa qua. 

Chia sẻ trước ngày trở lại, Phan Văn Đức cũng đặt cao quyết tâm: "Từ giai đoạn 2 của V.League thì tôi sẽ quay lại thi đấu. Quãng thời gian hồi phục vừa qua rất khó khăn với bản thân tôi. 

Rất may khi có gia đình, bạn bè, các thầy động viên và luôn ở bên cạnh. Do đó, tôi đã vượt qua được quãng thời gian ấy. Mục tiêu của tôi trước mắt là cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB. Mình cứ tập trung chơi tốt ở CLB đã, nếu có cơ hội lên tuyển thì sẽ tiếp tục cố gắng."

Công an Hà Nội chiêu mộ thành công cầu thủ từng thi đấu ở Nhật BảnCông an Hà Nội chiêu mộ thành công cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản
Để chuẩn bị cho phần còn lại của V.League 2023/24, CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ những nhân tố đầy chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X