Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Phan Văn Đức báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 02/12/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức được nhận định sẽ sớm trở lại khoác áo CLB CAHN. Và đây cũng là một tín hiệu rất mừng với tuyển Việt Nam của ông Troussier.
Quang Hải trở lại trong trận đại chiến Hải Phòng - CAHNQuang Hải trở lại trong trận đại chiến Hải Phòng - CAHN
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cho biết mình đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân cho các trận đấu sắp tới.

Trong một đoạn video ngắn mà CLB Công an Hà Nội đăng tải lên mạng xã hội gần đây, có thể thấy tiền vệ Phan Văn Đức trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

Trước đó, Phan Văn Đức bị đứt dây chằng đầu gối trong trận gặp Khánh Hòa tại Cúp Quốc gia 2023 hồi tháng 4. Ngôi sao xứ Nghệ sau đó đã phải sang Singapore làm phẫu thuật và đành phải tạm rời xa sân cỏ trong hơn nửa năm qua để điều trị.

Nếu như Phan Văn Đức trở lại thi đấu và gây được ấn tượng thì anh hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Và khi ấy HLV Philippe Troussier chắc chắn cũng sẽ có thêm một sự lựa chọn trên hàng tấn công ĐT Việt Nam cho Asian Cup 2026 cũng như vòng loại World Cup 2026 vào năm sau.

Bên cạnh trường hợp Phan Văn Đức, nhà đương kim vô địch V-League CAHN FC còn chào đón sự trở lại của tiền vệ Quang Hải ở trận gặp Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun hiện đang duy trì phong độ cao với chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường. Và nếu chơi đúng sức, họ hoàn toàn có thể giành điển tại Lạch Tray cuối tuần này.

VIDEO: Tiền vệ Phan Văn Đức tích cực luyện tập, sẵn sàng trở lại

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X