Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Minh Vương có hành động đẹp sau trận đấu với Bình Định

Thứ Sáu 28/10/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cầu thủ HAGL Trần Minh Vương đã trực tiếp đến xin lỗi các cầu thủ bên phía Bình Định, sau khi giúp HAGL có quả penalty để gỡ hòa 1-1 ở vòng 22 V-League 2022.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giữa hai đội bóng HAGL và Bình Định trên sân Pleiku, tiền vệ Minh Vương đã có một pha thoát xuống cực nhanh trước khi ngã trong vòng cấm đối phương. 

Ngay lập tức trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm đá phạt đền cho HAGL, bất chấp những phản ứng dữ dội từ phía các cầu thủ đội khách Bình Định. 

Tiền vệ Minh Vương có hành động đẹp sau trận đấu với Bình Định 1
Minh Vương dường như đã chủ động ngã, dù chưa có va chạm với cầu thủ Bình Định FC.

Sau đó Văn Thanh đã ghi bàn gỡ hòa 1-1,qua đó mang về 1 điểm quý giá cho "Gỗ". Nhưng các cầu thủ Bình Định đã không phục kết quả này và tiếp tục có những phản ứng với trọng tài, dù biết điều này không thể thay đổi được kết quả chung cuộc. 

Trước phản ứng từ phía đội bóng đất Võ, tiền vệ Trần Minh Vương cũng đã có hành động 'hối lỗi' khi trực tiếp đến nói chuyện và xin lỗi các đồng nghiệp bên phía Bình Định.

Trận hòa trên sân Pleiku khiến Bình Định bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với Hà Nội và Hải Phòng trên BXH. Tệ hơn là ở vòng đấu tới, Bình Định sẽ không được HLV Đức Thắng dẫn dắt, khi nhà cầm quân này đã bị truất quyền chỉ đạo sau tấm thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài sau trận đấu vừa rồi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X