Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Anh Khoa bị Quế Ngọc Hải chém gãy chân giải nghệ ở tuổi 26

Thứ Bảy 04/03/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Anh Khoa đã chính thức giải nghệ sau khi không thể tiếp tục chơi bóng và dự kiến học huấn luyện viên bằng C vào tháng 7 năm nay.

Mất cả năm trời để luyện tập cật lực với những tháng ngày miệt mài hồi phục, Anh Khoa cũng không thể níu kéo hy vọng giấc mơ chơi bóng. Do vậy, Khoa đã quyết định giải nghệ để học bằng huấn luyện viên.

“Tôi cảm nhận chân rất yếu và không thể chơi bóng đá được nữa nên quyết định giải nghệ. Trong thời gian phục hồi ban đầu, tôi tập cảm thấy mọi thứ tiến triển tốt nhưng bị chững lại về sau. Tập lên cường độ cao thì chân tôi bị đau trở lại. Cảm thấy chân yếu quá nên tôi nghĩ cơ hội chơi bóng trở lại là rất khó”, Anh Khoa nói về quyết định giải nghệ.
Tien ve Anh Khoa bi Que Ngoc Hai chem gay chan giai nghe o tuoi 26 hinh anh
Quế Ngọc Hải khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng và phải giải nghệ sớm.


Từ nhỏ nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá và khát khao trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, con đường bóng đá vừa mở ra đã đóng lại nên Anh Khoa tiếc nuối khôn nguôi và đau buồn. Khoa nói: “Bóng đá là niềm đam mê từ nhỏ của tôi nên phải quyết định giải nghệ là điều rất khó khăn và buồn. Nhưng chân không còn thể chơi bóng thì tôi quyết định giải nghệ, đi theo một hướng khác. Tôi cũng chẳng biết nói gì hơn nữa.

Tôi đã xin đi học huấn luyện viên bằng C vào tháng 7 tới. Câu lạc bộ Đà Nẵng tạo điều kiện tốt cho cá nhân tôi. Suốt thời gian qua, tôi vẫn nhận được mọi chế độ đầy đủ. Tôi cám ơn câu lạc bộ rất nhiều. Cha mẹ cũng biết chuyện giải nghệ nên động viên tôi cố gắng”.

Đóng lại cánh cửa chơi bóng để bắt đầu một giấc mơ khác nhưng Anh Khoa không trách cứ Quế Ngọc Hải. Khoa tâm sự: “Tôi không đổ lỗi gì cho Hải. Chẳng có gì để chê trách vì Hải đâu muốn chuyện xảy ra như thế này. Mọi chuyện cũng đã qua lâu rồi nên tôi không muốn nhắc lại. Trải qua thời gian điều trị, tôi chỉ biết nói là các anh em đi đá bóng với nhau cần phải giữ nồi cơm cho nhau. Chúng ta đừng đá rắn để gây chấn thương và làm khó cho đồng đội”.

Anh Khoa giải nghệ sớm là câu chuyện buồn của bóng đá Việt Nam. Trong trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng ở V.League 2015, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha bóng thô bạo khiến Anh Khoa bị chấn thương đầu gối rất nặng.

Bác sỹ Tan Jee Lim chẩn đoán Anh Khoa bị đứt dây chằng chéo sau, chéo trước. Dây chằng chéo trong bị đứt và rách. Ngoài ra, đầu gối của Khoa bị vỡ sụn chêm nghiêm trọng. Đây là trường hợp rất hiếm gặp từ trước đến nay.
video anh khoa

Pha vào bóng triệt hạ của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa Quế Ngọc Hải vào bóng rất nguy hiểm khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng bị chấn thương nặng trong trận đấu SLNA - SHB Đà Nẵng thuộc vòng 25 V. League.

Cuộc phẫu thuật của Anh Khoa đã kéo dài hơn 5 giờ tại bệnh viện ở Singapore. Đầu gối của Khoa được phẫu thuật thành công sau khi ghép 2 dây chằng của người hiến tặng và tổng kinh phí vào khoảng 650 triệu đồng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải lo toàn bộ viện phí cho Anh Khoa và bị cấm thi đấu 6 tháng. Cầu thủ người xứ Nghệ mặc chiếc áo 45 trong 2 mùa bóng với hy vọng Khoa có thể trở lại. Nhưng bây giờ mọi thứ đã chấm dứt khi Khoa giải nghệ.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X